13:19 19/10/2019
​Kỹ thuật vàng Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019- chuyên gia Nini Phạm
Đến với nghề làm đẹp như một cơ duyên , chuyên gia Nini Phạm nhanh chóng đạt được những thành công nhất định với nghề.
Cô gái sinh năm 1995 Nini Phạm là một trong những ngôi sao ngành làm đẹp tại Đà Lạt. Sở hữu chất giọng ngọt nào, trước khi đến với phun xăm thẩm mỹ cô từng có thời gian làm ca sỹ và cũng là một nhà thiết kế tạo mẫu tóc tài năng. Đến với nghề phun xăm thẩm mỹ như  một sự tình cờ, cô nhanh chóng khẳng định được tài năng của bản thân trong lĩnh vực làm đẹp này đặc biệt là sau thành công tại Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019 với giải thưởng Kỹ  thuật vàng.


Nhận được sự dìu dắt, dạy dỗ của cô giáo Huỳnh Thảo mà chuyên gia Nini Phạm đã từng bước trưởng thành và đạt được những thành tích ấn tượng trong nghề. Để có được thành công tại cuộc thi Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019 có sự góp phần không nhỏ của cô giáo Huỳnh Thảo. Chuyên gia trẻ không giấu được sự bất ngờ, niềm hạnh phúc và tự hào với những gì bản thân làm được tại sân chơi châu Á vừa qua.


Với mong muốn mang cái đẹp đến với mọi người, chuyên gia Nini Phạm sẽ không ngừng học hỏi để mang đến những tác phẩm đẹp nhất. Hiện tại Nini Phạm đang làm trợ giảng cho tiệm phun xăm thẩm mỹ Thảo Huỳnh. Sau thành công tại sân chơi làm đẹp châu Á vừa qua, chuyên gia Nini Phạm sẽ càng có thêm động lực phát triển bản thân trên chặng đường phía trước.