13:42 18/04/2019
Tấm lòng vàng của Nam vương ngành làm đẹp Việt Nam Nguyễn Hoàng Minh tại Beauty Award 2019
Là một trong những giám khảo quyền lực của Beauty Award 2019, Nam vương Hoàng Minh để lại dấu ấn đậm nét trong lòng các khán giả, đồng nghiệp tham dự cuộc thi với hành đẹp trong đêm gala tranh tài.
Ngày 15/4/2019, sân chơi làm đẹp liên ngành Beauty Award 2019 chính thức được diễn ra với sự tham dự của hàng trăm ngôi sao lớn của nền công nghiệp làm đẹp Việt Nam. Sự tề tụ của những ngôi sao này tạo nên uy tín, đẳng cấp chuyên môn của cuộc thi này. Tham gia đánh giá tại bộ mi Nối mi của Beauty Award 2019, Nam vương ngành làm đẹp Việt Nam đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình khi tìm ra thí sinh tài năng nhất. Đồng thời, tại đêm gala Nam vương đã thể hiện tấm lòng nhân ái của mình dành cho những , mảnh đời còn khó khăn thông qua hành động đấu giá từ thiện.

Màn catwalk trên sân khấu đưa anh đăng quang ngôi vị Nam vương ngành làm đẹp tại Beauty Award 2019

Khoảnh khắc đăng quang của Nam vương Nguyễn Hoàng Minh 

Nam vương Hoàng Minh tặng chiếc váy đấu giá từ thiện cho người thầy của mình - cô Hoa Phạm trên sân khấu Beauty Award 2019

Nam vương Nguyễn Hoàng Minh đã đấu giá chiếc váy đính đá, làm hoàn toàn bằng thủ công trong 29 ngày tại Lễ trao giải Beauty Awards 2019. Với mong muốn góp một phần nhỏ cho các trẻ em gặp hoàn cảnh khó khăn thông qua Qũy Trái tim nhân ái Việt Nam. Một vật phẩm ý nghĩa được anh đấu giá thành công và tặng cho Master Hoa Phạm, người đã dìu dắt và nâng đỡ anhnhững ngày đầu bước vào nghề mi. Chiếc váy thêm lộng lẫy bởi tấm lòng nhân ái của Nam vương Nguyễn Hoàng Minh giờ đây càng thêm lộng lẫy hơn bởi hành động đẹp anh dành cho người thầy đầu tiên của mình.

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà trao cúp vinh danh giám khảo cho Nam vương Hoàng Minh trên sân khấu 

Cùng với các thành viên trong hội đồng giám khảo, anh đã tìm ra thí sinh tài năng nhất của bộ mi Nối mi nghệ thuật tại Beauty Awards 2019


Nhắc đến Nam vương Nguyễn Hoàng Minh trong ngành làm đẹp Việt Nam, người ta sẽ nhắc ngay đến một chuyên gia tài năng, một tấm gương sáng cho các thế hệ các bạn trẻ đam mê làm đẹp. Tốt nghiệp khoá học nâng cao volume từ 2014-2015, Tốt nghiệp khoá học đầu tiên của giảng viên thế giới elena stakbic 24-04-2015, Tốt nghiệp khoá học Mega volume chuyên nghiệp từ cô Mariana Smirnova (RUSIAN ) (18/7/2017), Tốt nghiệp khóa mi master volume từ cô Magrarita Trofimava đó là những khóa học quốc tế được anh học tập trong thời gian qua. Anh từng đạt được những giải thưởng danh giá của ngành làm đẹp Việt Nam về lĩnh vực anh đang theo đuổi, trong đó có thể kể đến như giải 3 toàn quốc cuộc thi nối mi quốc tế 2015 đầu tiên tại Việt Nam, đoạt giải Best volume năm 2016, giải 5 cuộc thi quốc tế 2016,...Tất cả kinh nghiệm anh có được tại các cuộc thi và nền tảng chuyên môn của bản thân đưa anh trở thành tên tuổi đắt giá trên hàng ghế nóng của các cuộc thi làm đẹp. Beauty Award 2019 hay giám khảo chấm thi cuộc thi nối mi quốc tế 2017 đều là những sân chơi lớn anh tham gia đánh giá. 


Cơ sở làm đẹp của Nam vương Hoàng Minh 


Angel D là Top các địa chỉ nối mi uy tín hàng đầu Việt Nam được nhiều trang website hàng đầu bầu chọn

Sản phẩm do Nam vương Hoàng Minh thiết kế 

Hành động nhân văn của anh đã giúp ngành làm đẹp thêm đẹp hơn trong mắt nhiều người. Một bậc thầy làm đẹp luôn hướng đến cái đẹp, một Nam vương đại diện cho nhan sắc, trí tuệ và tấm lòng nhân ái của hàng trăm chuyên gia làm đẹp trên khắp mọi miền tổ quốc – Nam vương Nguyễn Hoàng Minh xứng đáng với vai trò này hơn bất kỳ ai. Với tấm lòng của Nam vương Nguyễn Hoàng Minh, rất nhiều hoàn cảnh khó khăn đã được tiếp thêm nghị lực để chống chọi lại vất vả.