22:57 03/07/2020
​Master Sầm Na Na – Ban giám khảo phun thêu Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Với việc Master Sầm Na Na vượt qua vòng xét duyệt chuyên môn Kỷ lục Guinness phun thêu 2020, chị sẽ chính thức đến với vai trò giám khảo của cuộc thi vào tháng 8 tới đây.

Master Sầm Na Na được biết đến là một chuyên gia làm đẹp đầy cá tính cũng đầy tài năng của ngành làm đẹp Việt Nam. Ở thị trường làm đẹp Việt Nam hiện tại, ít người có thể vượt qua được tầm ảnh hưởng và kiến thức của nữ chuyên gia tài năng này.

Chị hiện đang là chủ của hệ thống thẩm mỹ  Sầm NaNa Academy với 4 cơ sở làm đẹp trải dài ở các tỉnh miền Nam và miền Trung. Bên cạnh các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ, học viện làm đẹp và đào tạo làm đẹp của chị còn mở rộng sang các lĩnh vực tiểu phẫu như cắt mí, mũi với đội ngũ chuyên gia hàng đầu.

Một tác phẩm được thiết kế vởi Master Sầm Na Na 


Tốt nghiệp ngành thẩm mỹ Kangnam tại Hàn quốc, Eyebrows studio Academy tại Thái Lan cùng nhiều khóa học của các bậc thầy làm đẹp nổi tiếng khác như Anna Rozova của Nga, Boraboravaya của Nga; Nataliya yeremenko của Nga;  Master Annie chanidapaha của Thái Lan….Master Sầm Na Na xây dựng nền tảng chuyên môn vững chắc. Đó là yếu tố quan trọng tạo nên để chị thiết kế nên nhiều tác phẩm làm đẹp độc đáo. 

Bằng những gì bản thân đã cống hiến, bằng tài năng đã khẳng định, bằng vẻ đẹp vượt trội, Master Sầm Na Na được vinh danh ở các giải thưởng danh giá như Bàn tay vàng 2017, Nữ hoàng ấn tượng ngành làm đẹp…

Trước khi tham gia đánh giá tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2020, Master Sầm Na Na từng đảm nhận trò tương tự tại các sân chơi danh giá khác của ngành làm đẹp như International PMU Compitition Vietnam, Best Face PMU, Red Max tại Nga, International Beauty Artist Expo tại Hàn Quốc, International Eyebrow Tattoo Professional Contest Thái Lan…Kinh nghiệm đánh giá tại các sân chơi lớn này mang lại sự tự tin cho Master Sầm Na Na tại sân chơi làm đẹp sắp tới.

Sầm NaNa Academy
Cơ sở Cs1:237/1 Hoàng Văn Thụ, thành phố Quy Nhơn
Cơ sở 2: Sài Gòn, Quận 9
Cơ sở 3: thành phố Đồng Xoài (ngã ba Lê Duẩn)
Cơ sở 4: Phước Bình, Bình Phước (Chợ Mới)