14:04 04/03/2020
​Trưởng ban giám khảo Make Up châu Âu Võ Thị Ngọc Nguyên – Khẳng định chuyên môn, khẳng định bản lĩnh
NSNLĐ – Từ một thí sinh đạt được nhiều thành tích ấn tượng tại các cuộc thi lớn về làm đẹp, giờ đây, người ta thấy được sự trưởng thành hơn nữa của cô gái trẻ Võ Thị Ngọc Nguyên trên một cương vị hoàn toàn mới - Trưởng ban giám khảo Make Up châu Âu tại Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020.
6 ngày đếm ngược trước thềm diễn ra sự kiện lớn nhất ngành làm đẹp đầu năm 2020 – Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam mùa 2, ban tổ chức chương trình chính thức công bố những cái tên cuối cùng sẽ đảm nhận vai trò giám khảo đánh giá chuyên môn tại sự kiện này. Một trong những cái tên đáng chú ý là chuyên gia Voc Thị Ngọc Nguyên cùng với vị trí Trưởng ban giám khảo Make Up châu Âu. Quyết định bổ nhiệm đã được trao cho chuyên gia này trước đó.

Trọng trách được giao vừa là niềm vinh dự và cũng là áp lực rất lớn với cô gái trẻ Ngọc Nguyên. Lần đầu tiên đứng trên cương vị một giám khảo chuyên môn tại một cuộc thi làm đẹp có quy mô hàng nghìn người, đảm nhận vai trò trưởng ban giám khảo của một hạng mục thu hút nhiều thí sinh quan trọng nhất, rất nhiều người đang theo dõi xem chuyên gia Ngọc Nguyên sẽ xử lý thế nào. Tuy vậy, với những gì mà chuyên gia Ngọc Nguyên xây dựng trong suốt những năm qua, chúng ta hoàn toàn có cơ sở để tin tưởng vào chuyên gia Ngọc Nguyên.


Năm 2019, chuyên gia Ngọc Nguyên xuất sắc đạt được giải 3 chung cuộc của cuộc thi làm đẹp quốc tế Festival Beauty Award. Để lại nhiều tiếc nuối nhưng thành tích đạt được giúp cô có thêm nhiều bước tiến quan trọng với nghề. Và vai trò trưởng ban giám khảo sắp tới mà cô đảm nhận chính là sự khẳng định lớn nhất về sự trưởng thành và uy tín cô có tại thị trường làm đẹp Việt Nam.

Trưởng ban giám khảo Make Up Châu Âu Ngọc Nguyên chúc các thí sinh sẽ bình tĩnh, tự tin và đạt được kết quả cao nhất, chúc chương trình thành công rực rỡ.