00:50 30/11/2018
Scarlet Team – làm nên thành công từ con số 0 tại Beauty Idol 2018
Vòng Đối đầu vừa qua cho thấy sự tiến bộ rõ rệt từ những thí sinh đến từ đội Scarlet Nguyễn và cố vấn Thu Thủy. Từ những thí sinh yếu kém nhất của vòng giấu mặt, Team Scarlet Nguyễn tại vòng thi Đối đầu chứng minh họ sẽ là đối thủ đáng gờm của bất kỳ đội nào muốn vô địch tại Beauty Idol 2018.
Trở lại sau hơn 2 tuần ôn luyện cùng các giám khảo và cố vấn, các thí sinh trong đội Scarlet Nguyễn có một sự khởi đầu mới hoàn toàn tại cuộc thi năm nay. Không còn là những bài thi bị đánh giá là thiếu kỹ thuật, đường đi chưa chuẩn, kỹ thuật chưa tốt, các giám khảo, cố vấn quốc gia của các đội thi khác thật sự vô cùng bất ngờ với sự trưởng thành nhanh chóng của các thí sinh dưới sự huấn luyện của giám khảo Scarlet Nguyễn và cố vấn Thu Thủy.


Giám khảo Scarlet Nguyễn và cố vấn Thu Thủy đánh giá tỉ mỉ bài thi của từng thí sinh

Cái tên Scarlet không còn xa lạ gì với những chuyên gia ngành làm đẹp. Chị là nhà sáng lập của Học viện phun xăm thẩm mỹ Quốc tế Scarlet Academy kiêm CEO hệ thống Trà My Beauty & Spa. Từng tốt nghiệp những học viện danh tiếng nhất của ngành làm đẹp thế giới, với nhiều năm kinh nghiệm sư phạm trong nghề, giám khảo Scarlet Nguyễn đã vận dụng tất cả những tinh hoa chị đúc kết để truyền đạt lại cho các thí sinh trong team mình. Lựa chọn những thí sinh  không phải là những thí sinh có bài thi xuất sắc nhất tại vòng thi giấu mặt, giám khảo Scarlet Nguyễn đã chấp nhận thử thách bản thân tại cuộc thi này và sự cố gắng của các thí sinh trong team mình làm chị cảm thấy sự nỗ lực, tâm huyết đó bỏ ra là xứng đáng. Có trong tay 2 tấm thẻ xanh để cứu thí sinh đội mình tiếp tục chặng hành trình tại Beauty Idol 2018, giám khảo này đã gọi tên 2 thí sinh đã có sự phần thể hiện tài năng mà theo chị “các bạn đã thuyết phục tôi cứu các bạn thêm lần nữa”.


Giám khảo Scarlet Nguyễn trên sân khấu vòng thi Đối đầu Beauty Idol 2018




Quan sát đánh giá tỉ mỉ các bài thi sau khi phần thực hành kết thúc


Chia sẻ với các thành viên trong team cổ tinh thần của các bạn, đó chính là người thầy tâm huyết - giám khảo Scarlet Nguyễn


Mực xăm Kpop hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Beauty Idol 2018





Đến từ Bắc Giang, cố vấn Thu Thủy không ngại đường xa để tụ họp ôn thi cho các bạn thí sinh tại thủ đô. Hiện tại chị đang là giám đốc Viện đào tạo và phun thêu thẩm mỹ Spa Thu Thủy tại Bắc Giang. Với 8  kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, chị đã chia sẻ tận tình cho các thí sinh những kỹ thuật phun thêu sao cho đẹp và nhận được đánh giá cao từ phía giám khảo và cố vấn từ đội khác. Cùng với giám khảo Scarlet Nguyễn, trong vòng đối đầu Beauty Idol, cố vấn Thu Thủy đã cố gắng đánh giá công tâm nhất cho bài thi thí sinh đội bạn để đảm bao những tài năng tiếp tục có cơ hội tỏa sáng. Chỉ có một cơ hội cứu thí sinh duy nhất, cố vấn này không khỏi xúc động nghẹn ngào chia tay các thí sinh không may mắn còn lại.
















Phần biểu diễn mở màn vòng thi Đối đầu của Scarlet Team






Đội hình Scarlet Team có 3 thí sinh phải dừng chân tại vòng thi Đối đầu của Beauty Idol 2018, 8 thành viên còn lại tiếp tục chặng hành trình tại Ngôi nhà chung vào tháng 12 sắp tới 
Kết thúc vòng thi đối đầu, một nửa chặng hành trình của Beauty Idol 2018 đã qua, Scarlet Team còn 8 chiến binh trong đội để tiếp tục chặng hành trình trở thành Thần tượng phun thêu ngành làm đẹp 2018.