22:45 30/03/2019
​Chuyên gia Hoàng Thị Hòa tự tin tỏa sáng tại Beauty Award 2019
Lần đầu tiên được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh, Beauty award 2019 đang thu hút sự quan tâm của truyền thông ngành làm đẹp với sự xuất hiện của những ngôi sao sáng giá nhất của ngành làm đẹp đương đại và hiện đại. Chuyên gia Hoàng Thị Hòa sẽ tham gia đấu trường làm đẹp danh tiếng và uy tín nhất ngành làm đẹp 2019 và tất cả đều đang ngóng chờ vào sự tỏa sáng của chị trên sân khấu.

Chuyên gia Hoàng Thị Hòa

“Tôi là Hoà, năm nay tôi 28 tuổi sinh ra và lớn lên tại miền quê nghèo Thanh Hoá. Gia đình bố mẹ tôi vốn thuần nông và thuộc gia đình đông con. Kết thúc năm học cấp ba dù nguyện vọng của tôi trở thành một nhà thiết kế thời trang nhưng do ba mẹ tôi làm ăn vỡ nợ nên tôi không thể theo nguyện vọng của mình tôi từ bỏ ước mơ bước vào con đường lập nghiệp với tấm bằng cấp ba để phụ giúp bố mẹ trang trải cuộc sống. Tôi xin vào công ty và làm việc mấy năm sau tôi cũng như bao cô nàng cùng trang lứa tôi lập gia đình và sinh con ở tuổi 24. Nhưng cuộc sống luôn thử thách con người khi mà ở tuổi 24 phải lo gánh vác công việc gia đình cơm áo gạo tiền khi chuẩn bị hạ sinh con đầu lòng mà trong tay không có một thứ gì nhưng rồi dặn lòng mình phải luôn gắng vì con. Rồi tôi cũng hạ sinh 1 bé trai kháu khỉnh khi con tròn 1 tuổi tôi để con lại cho ba mẹ già ở nhà chăm sóc và cùng chồng vào nam tiếp tục công việc của mình. Năm 2016 về quê ăn tết tôi phát hiện ra con mình bị tự kỷ tôi không tin vào tai mình nữa. Tôi xin nghỉ công công ty và ở nhà chăm sóc con cái trong thời gian ở nhà tôi luôn nghĩ làm gì để có tiền nuôi và chăm con vì chi phí lo cho con không hề nhỏ. Tôi đã thử sức với nhiều công việc để trang trải cho cuộc sống và cơ duyên đến với nghề không phụ mọi nỗ lực của tôi tôi bắt đầu bén duyên với công việc làm đẹp”. Đó là câu chuyện chúng tôi (phóng viên báo Ngôi sao ngành làm đẹp) được kể khi lần đầu có cơ hội gặp gỡ chuyên gia Hoàng Thị Hòa trước thềm cuộc thi Beauty Award 2019.

Dù khó khăn nhưng chị vẫn từng ngày vượt qua những khó khăn đó để thành công 


Những thành tích mà chị đạt được sẽ là nguồn động lực lớn để chị tiếp tục phát triển sự nghiệp 



Cơ duyên làm dẹp của chị có lẽ khởi nguồn tại Thẩm mỹ ALONG 


Ấn tượng đầu tiên chị để lại trong chúng tôi đó là một người phụ nữ xinh đẹp, sống hết lòng vì chồng vì con và luôn lạc quan với tương lai phía trước. Trải qua nhiều đau khổ và khó khăn tưởng chừng có thể đẩy chị ngã gục trên con đường đó bất cứ lúc nào thì chị vẫn vươn mình tỏa sáng. Dù không phải sự lựa chọn ban đầu nhưng chính công việc kiến tạo nên vẻ đẹp cho mọi người sẽ là niềm đam mê sau này và trong tương lai xa hơn với chị. Với chị, đến với ngành làm đẹp là một cái duyên lớn và có lẽ chính ngành làm đẹp đa lựa chọn chị.

 Trải quá trình phấn đấu với nhiều chông gai thử thách, Hoàng Thị Hòa có cơ hội gặp gỡ và bén duyên khi được làm việc chung với thầy Phi Long. Được cộng tác với bậc thầy phun xăm tay nghề kỹ thuật, tay nghề kỹ thuật của Hoàng Thị Hòa ngày càng được nâng cao. Chị được tiếp cận với các kỹ thuật mới và môi trường giảng dạy chuyên nghiệp. Gặt hái được thành công tại các sân chơi quốc tế về làm đẹp chính là sự khẳng định của bản thân chị với tay nghề của bản thân. Một trong số đó phải kể đến là Bàn Tay Vàng trong cuộc thi Internationl Beauty Competition &PMU 2018 được tổ chức vào tháng 12/2018 tại thủ đô Hà Nội quy tụ 16 nước tham gia.



Với kinh nghiệm và bản lĩnh trong các cuộc thi trước đó, Hoàng Thị Hòa mong rằng bản thân cũng sẽ tỏa sáng tại Beauty Award 2019. Chị cũng đang chuẩn bị hoàn thành những công đoạn cuối cùng trước giờ G của cuộc thi vào ngày 15/4 sắp tới tại Queen Plaza Kỳ Hòa , Thành phố Hồ Chí Minh.