14:41 22/06/2024
Chuyên gia Bùi Ngọc - Chiến thắng ngoạn mục tại Diamond Face PMU 2024
Ngoisaonganhlamdep.net - Chuyên gia Bùi Ngọc, nghệ danh Bùi Ngọc, vừa gặt hái thành công vang dội khi đăng quang ngôi vị Quán quân Phun môi da 3D tại cuộc thi Diamond Face PMU 2024 diễn ra vào cuối tháng 5 vừa qua. Chiến thắng này đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của Bùi Ngọc, khẳng định tài năng và đam mê mãnh liệt của cô với lĩnh vực thẩm mỹ.

Bùi Ngọc chia sẻ, cô đã ấp ủ ước mơ theo đuổi nghề Phun xăm thẩm mỹ từ rất lâu nhưng vì e ngại bản thân không đủ tài năng nên đã chần chừ không dám thử sức. Tuy nhiên, sau khi gặp trục trặc trong công việc cũ, cô quyết định dũng cảm theo đuổi đam mê và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ gia đình, bạn bè và người thân.

Hơn hai năm theo nghề, Bùi Ngọc đã gặt hái được nhiều thành công đáng nể, bao gồm Á quân 1 Phun môi da 3D tại Đấu trường Pen 3. Tuy nhiên, đỉnh cao vinh quang đến với Bùi Ngọc khi cô đăng quang Quán quân Phun môi da 3D tại Diamond Face PMU 2024.



 

Diamond Face PMU 2024 là một cuộc thi uy tín và quy mô lớn, thu hút đông đảo các thí sinh tài năng từ khắp nơi trong nước tham gia. Ban đầu, Bùi Ngọc cảm thấy choáng ngợp trước sự hội tụ của các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm và thí sinh xuất sắc. Tuy nhiên, câu nói "Nếu bạn không thử thì bạn sẽ không biết mình có thể làm được những gì" đã truyền động lực cho cô quyết tâm đăng ký dự thi và ôn luyện ngày đêm.

Bùi Ngọc chia sẻ: "Diamond Face PMU 2024 là một chương trình nhân văn và ý nghĩa, với sự tổ chức chuyên nghiệp và minh bạch từ Ban tổ chức. Em cảm thấy rất ấn tượng với sự quan tâm, chu đáo của Ban tổ chức dành cho thí sinh, từ khâu tiếp đón đến khâu thi cử và hậu cần."


 

Bùi Ngọc muốn gửi lời khuyên đến những ai đang ấp ủ đam mê với lĩnh vực thẩm mỹ: "Hãy phá bỏ rào cản nhút nhát và dũng cảm đăng ký tham gia các chương trình thi để thử thách bản thân và khẳng định năng lực. Chỉ cần bạn tự tin, luyện tập chăm chỉ và không ngừng học hỏi, rèn luyện, bạn sẽ có cơ hội gặt hái thành công."

 

Chiến thắng của Bùi Ngọc tại Diamond Face PMU 2024 là minh chứng cho niềm đam mê mãnh liệt, sự nỗ lực không ngừng nghỉ và tinh thần học hỏi không ngừng của cô. Bùi Ngọc hứa hẹn sẽ tiếp tục phát triển bản thân và gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai, góp phần nâng tầm ngành thẩm mỹ Việt Nam.