16:40 02/11/2020
​Master Phạm Thị Khánh Chi - Ban Giám Khảo bộ môn phun thêu thẩm mỹ Kỷ lục Guinness 2020
Ngoisaonganhlamdep.net - Trong vai trò giám khảo tham gia đánh giá tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ và spa Việt Nam, Master Khánh Chi đã vượt qua mọi khó khăn, thử thách, tìm ra một tài năng mới của ngành làm đẹp – Tân quán quân, á quân các hạng mục tranh tài tại chương trình quy tụ gần 2000 thí sinh tham dự.

CEO Khánh Chi Academy xuất giện đầy rạng rỡ trong sự kiện xác lập Kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành làm đẹp sau nhiều thập kỷ hình thành và phát triển. Chị đã cùng với hàng trăm thành viên cố vấn, giám khảo quốc gia tại chương trình đã đưa ra nhìn nhận, đánh giá công tâm, chính xác nhất. Kết quả cuối cùng đưa ra thuyết phục hàng nghìn thí sinh cùng với khán giả theo dõi và ủng hộ chương trình.

Master Khánh Chi không bắt đầu ngay với ngành làm đẹp mà là từ một cô công nhân của tập đoàn Samsung Electronic Việt Nam. Do đam mê với việc làm đẹp cũng như mong muốn có một công việc ổn định, tự do và thu nhập tốt hơn, Master Khánh Chi đã đến với nghề. Tính đến năm 2020 này, Master Khánh Chi đã có 7 năm đồng hành cùng nghề làm đẹp.

Một số sản phẩm môi do Master Khánh Chi thực hiện 

Master Khánh Chi luôn mong muốn được mang đến sự tự tin, vẻ đẹp tự nhiên cho tất cả mọi người. Chị đã lựa chọn ngành Spa và Phun thêu thẩm mỹ để theo học. Tham gia rất nhiều các cuộc thi, các lớp học chuyên nghiệp trong và ngoài nước, Master Khánh Chi có thêm kiến thức và kinh nghiệm làm nghề mới, từ đó phát triển tay nghề của bản thân.

Một số sản phẩm phun mày do Master Khánh Chi thực hiện 

Năm 2019, với những cống hiến cũng như tài năng của bản thân với ngành, Master Khánh Chi vinh dự được chính phủ Thái Lan và hiệp hội ngành làm đẹp Việt Nam vinh danh là bậc thầy xuất sắc nhất Châu Á - Best PMU Master. Năm 2020, chị tham gia đào tạo và nhận được chứng chỉ của Grand Master Phibrow Hương Phan. Và đến tháng 10/2020 tham gia Kỷ lục Giunness ngành phun thêu thẩm mỹ với vai trò Ban giám khảo.
Hàng năm, Master Khánh Chi đào tạo hàng trăm học viên. Chị dự kiến trong những năm tới tiếp tục nâng cao tay nghề, cập nhật thêm nhiều công nghệ mới và kiến thức để mang tới khách hàng cũng như học viên những sản phẩm và kiến thức tốt nhất.

KHÁNH CHI ACADEMY
Cơ sở 1: Ô Cách- Đông Tiến - Yên Phong - Bắc Ninh
Cs2: Vân Đồn - Đoan Hùng - Phú Thọ
Cs3: Chi Lăng - Hữu Lũng, Lạng Sơn
 Cs4: Phổ Yên- Thái Nguyên