11:19 15/05/2019
​Chuyên gia Trần Thị Linh Phương đăng quang ngôi vị Nữ hoàng ngành phun xăm tại Ngôi sao ngành làm đẹp 2019
Vượt qua nhiều ứng cử viên nặng ký khác, chuyên gia Linh Phương đã đăng quang ngôi vị Nữ hoàng tại cuộc thi Ngôi sao ngành làm đẹp 2019.
Đại diện ngành làm đẹp Hà Tĩnh, chuyên gia Linh Phương đã đến với Thái Nguyên xa xôi để tham gia chương trình Ngôi sao ngành làm đẹp, cuộc thi làm đẹp lớn nhất tại Thái Nguyên và vùng Đông Bắc Việt Nam. Với tinh thần giao lưu, học hỏi kinh  nghiệm, Linh Phương không quản ngại nhiều khó khăn để tự tin bước vào thi đấu cùng các chuyên gia tài năng đến từ ngành làm đẹp Thái Nguyên và một số tỉnh thành khác trên cả nước. Thành công đã mỉm cười với chị khi MC chương trình xướng tên Linh Phương tại hai hạng mục quan trọng là Nữ hoàng phun xăm Việt Nam và Bàn tay vàng phun xăm Việt Nam.

Bà Mỹ Huệ đại diện nhà tài trợ Mỹ phẩm Huệ Hưng và cố vấn Lệ Hằng trao vương miện cho Nữ hoàng Linh Phương 

Bài thi chiều ngày 10.5 của chuyên gia Linh Phương cũng nhận được những đánh giá rất cao từ phía giám khảo và cố vấn quyền lực của chương trình. Kỹ thuật khéo léo, tỉ mỉ và sáng tạo cao đã mang đến cho chuyên gia Linh Phương giải thưởng Bàn tay vàng tại cuộc thi làm đẹp lớn này.

Bất ngờ nhất với Linh Phương là ở hạng mục Nữ hoàng phun xăm tại Ngôi sao ngành làm đẹp 2019. Rất nhiều chuyên gia tham dự với mong muốn khẳng định vị thế, tài năng và nhan sắc của bản thân tại hạng mục này nhưng tất cả đều ngậm ngùi và thán phục trước sự lên ngôi của Nữ hoàng phun xăm Linh Phương tại cuộc thi.
Thành quả chị có được ngày hôm nay là hoàn toàn xứng đáng với công lao của bản thân chị. Chúc mừng tân Nữ hoàng phun xăm Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 Linh Phương và mong rằng chị sẽ tỏa sáng hơn trên chặng hành trình sắp tới.

Hàng trăm khách mời tham gia đêm gala của Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 

Các thí sinh bước vào cuộc thi chiều 10/5