16:50 19/05/2022
Quán quân Kỷ lục Guinness ngành tóc mùa 2 tái xuất trong mùa 3 với vai trò hoàn toàn mới
Ngoisaonganhlamdep.net – Thông tin chính thức từ Ban tổ chức Kỷ lục Guinness ngành tóc mùa 3 công bố, NTMT Lê Minh Duy – Tân quán quân của chương trình Kỷ lục Guinness mùa 2 sẽ trở lại trong vai trò Cố vấn quyền lực trong mùa giải mới nhất. Thông tin đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía cộng đồng ngành tóc.

Quán quân Kỷ lục Guinness ngành tóc mùa 2 tái xuất trong mùa 3 với vai trò hoàn toàn mới

 

Được biết đến là tài năng nổi bật của ngành tóc Việt, NTMT Lê Minh Duy vinh dự khi trở thành một trong những gương mặt trẻ tuổi nhất được bổ nhiệm vai trò Cố vấn quyền lực trong 3 mùa của chương trình Kỷ lục Guinness ngành tóc. Một sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ, tài năng và kinh nghiệm của nhà tạo mẫu tóc này.


NTMT Lê Minh Duy trong chuyến thiện nguyện cộng đồng vừa qua 

Trước khi được giao trọng trách quan trọng tại Kỷ lục Guinness ngành tóc mùa 3, NTMT sinh năm 1996 vượt qua nhiều thí sinh tài năng đến từ mọi miền tổ quốc để dành được vị trí cao nhất – Tân quán quân Kỷ lục Guinness ngành tóc mùa 2. Giải thưởng anh đạt được sau 5 năm vừa hoạt động trong nghề tạo mẫu, vừa hoạt động trong lĩnh vực đào tạo nghề. Bằng kinh nghiệm thực chiến, kỹ năng nghề, chắc chắn những kiến thức mà anh chia sẻ cùng các thí sinh tham dự chương trình sẽ là chìa khóa vàng để các thí sinh chiến thắng tại mùa thi tiếp theo được tổ chức vào cuối năm 2022.


Salon tóc của NTMT Lê Minh Duy nhận được sự yêu thích từ phía khách hàng 

 

“Được sự tín nhiệm của Ban Tổ Chức, em quay trở lại mùa 3 này để đồng hành cùng chương trình trong vai trò Cố vấn cuộc thi, đánh giá bài thi cho các bạn. Cảm ơn đã cho em cơ hội để xuất hiện tại một cuộc thi ngành tóc quy mô và uy tín. Chúc cho chương trình cuộc thi mùa 3 thành công tốt đẹp”.

 

LocPheLim hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Kỷ lục Guinness ngành tóc mùa 3
 

Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương mùa giải thứ 3 đang trở thành tâm điểm của cộng đồng ngành tóc. Sau 2 mùa giải được tổ chức thành công, khẳng định được uy tín chuyên môn, mùa 3 trở lại đột phá hơn với dàn giám khảo danh tiếng và thí sinh chất lượng. Chương trình dự kiến tổ chức vào tháng 11/2022 tại thành phố Hồ Chí Minh.