10:46 23/09/2019
​Chuyên gia Phạm Văn Quyết thi đấu tại cuộc thi phun thêu thẩm mỹ Master Beauty 2019
Cùng với các thí sinh tài năng khác, chuyên gia Phạm Văn Quyết sẽ thi đấu và tìm ra ngôi vị quán quân của Master Beauty 2019.
Là một trong những chuyên gia nam hiếm hoi đến với Master Beauty 2019, Phạm Văn Quyết đang cố gắng, nỗ lực hết mình để khẳng định tài năng của bản thân. Từ một tên tuổi trẻ chập chững bước vào nghề đến thời điểm hiện tại xuất hiện tại Master Beauty 2019, anh đã gây dựng được uy tín trong lòng khách hàng thông qua các tác phẩm phun thêu của bản thân.

Đến với Master Beauty 2019, chuyên gia Phạm Văn Quyết cũng mong muốn học hỏi thêm các kỹ thuật làm nghề của các đồng nghiệp, các bậc thầy tham gia đánh giá tại cuộc thi để sẵn sàng tỏa sáng trong tương lai.
 


Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.