15:25 18/07/2020
​Chuyên gia Lưu Thanh Hường tham gia thi đấu tại Kỷ lục Guinness phun thêu thẩm mỹ
Ngoisaonganhlamdep.net – Trong danh sách công bố các thí sinh tham dự các hạng mục của Ban tổ chức Kỷ lục Guinness ngành phun thêu lần này nổi lên cái tên của thí sinh Lưu Thanh Hường đến từ Hải Dương. Chị sẽ làm gì để trở thành quán quân cuộc thi lớn nhất ngành phun xăm này?

Chuyên gia Lưu Thanh Hường là một trong những tài năng của ngành làm đẹp Hải Dương. Trong những năm tháng phát triển cùng nghề, chuyên gia Lưu Thanh Hường được mệnh danh là chuyên gia chăm sóc da – Vua da liễu nuôi da từ gốc. Hiện tại chị đang đảm nhận vai trò CEO THANH HƯỜNG SPA TÓC VÀ PHUN XĂM THẨM MỸ.
Kinh nghiệm 10 năm trong nghề phun xăm thẩm mỹ, tóc, spa, chuyên gia Thanh Hường cho thấy được sự phát triển vượt bậc cả về danh tiếng và độ ảnh hưởng. Có được những thành tựu đáng nể đó là nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân chuyên gia Thanh Hường.

 Bằng tài năng của mình, chị từng đào tạo rất nhiều thế hệ học viên tóc, phun xăm, spa trên cả nước. Là thầy của nhiều chuyên gia làm đẹp, sự tham gia thi đấu của chuyên gia Thanh Hường khiến khá nhiều người e ngại. Có thể nói, trong những cái tên đã công bố, chị là thí sinh nổi bật nhất, là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất ủa Kỷ lục Guinness 2020.
Để tạo niềm tin cho nhận định trên, phải kể đến các giải thưởng lớn bản thân chuyên gia này đạt được trong thời gian qua. Đó là giải bàn tay vàng chăm sóc da của hiệp hội thiết kế Mỹ thuật và sáng tạo Việt Nam tổ chức năm 2019; Giải nhất cuộc thi phun xăm toàn quốc…
Trong tương lai, chuyên gia Thanh Hường mong muốn phát triển thêm nhiều cơ sở spa khác để mang lại nét đẹp tự nhiên cho phụ nữ Việt Nam.