21:35 01/11/2018
Chuyên gia Vương Diệp Hoa – ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Nhà sư phạm trẻ xuất sắc năm 2018
Nhà sư phạm trẻ xuất sắc năm 2018 – Những dấu ấn vàng son là một trong những hạng mục quan trọng và đặc biệt nhất của chương trình vinh danh lớn nhất ngành làm đẹp Việt 2018. Được diễn ra vào tháng 11 nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, cả ngành làm đẹp đang rất mong chờ vào hạng mục giải thưởng đặc biệt này. Một trong những ứng viên sáng giá của hạng mục gọi tên Nhà sư phạm – chuyên gia Vương Diệp Hoa.
 Nhắc đến chuyên gia Vương Diệp Hoa, khách hàng của cô sẽ nói đến một chuyên gia tận tâm với ngành làm đẹp, học viên của cô sẽ nhắc đến một người thầy tâm huyết, cống hiến cả thanh xuân cho sự nghiệp giáo dục ngành làm đẹp. Hiện Vương Diệp Hoa đang là giảng viên chuyên ngành phun thêu điêu khắc thẩm mỹ tại Học viện đào tạo Quốc tế Smart. Nổi danh trong giới làm đẹp với kiến thức chuyên môn cao, cô được biết đến là một trong những Nhà sư phạm có số lượng học viên đông nhất khu vực phía Bắc.


Chuyên gia Vương Diệp Hoa


Nhiều thế hệ học viên được chuyên gia Diệp Hoa đào tạo và thành công trong sự nghiệp

 Trước khi bắt đầu công việc giảng dạy, cô đã có 3 năm kinh nghiệm làm chuyên viên kỹ thuật phun thêu - điêu khắc tại nhiều Spa, thẩm mỹ tại Hà Nội và tính đến nay cô đã có 5 năm kinh nghiệm trên lĩnh vực làm nghề và giảng dạy. Cô chính là tác giả của cuốn giáo trình phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp do chính cô soạn thảo và xuất bản năm 2017. Một trong những cuốn giáo trình chính thức, được coi là sách giáo khoa chính thống của ngành phun xăm thẩm mỹ kể từ ngày sách chính thức xuất bản.


Giáo trình phun xăm chuyên nghiệp - Tác giả: Chuyên gia Vương Diệp Hoa chính thức xuất bản vào năm 2017 và trở thành sách giáo khoa chính thống của ngành làm này

 Cô đã từng vinh dự được mời Trưởng ban giám khảo bộ môn phun thêu thẩm mỹ tại cuộc thi “ Bàn tay vàng khu vực phía bắc lần 1 – năm 2018 ” do Học viện đào tạo thẩm mỹ quốc tế Smart tổ chức .  Trong quá trình dạy học cô luôn nhận được sự phản hồi tích cực từ phía các học viên đã và đang theo dõi.






Bằng tất cả tấm lòng, bằng cái tâm và cái tầm của mình trong giới làm đẹp, chuyên gia Vương Diệp Hoa được kỳ vọng sẽ thuyết phục toàn bộ Hội đồng nghệ thuật để vinh danh tại hạng mục Nhà sư phạm trẻ xuất sắc năm 2018.
Hướng tới ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2018, báo Ngôi sao ngành làm đẹp phối hợp cùng Trường trung cấp cộng đồng tổ chức đêm vinh danh các nhà sư phạm ngành làm đẹp với mong muốn ghi nhận những đóng góp không mệt mỏi của các chuyên gia đào tạo ngành làm đẹp thuộc các lĩnh vực phun thêu, phun xăm thẩm mỹ, ngành spa, ngành make up, ngành nail, ngành tóc,…mang tên “Những dấu mốc vàng son”.
Đêm vinh danh “Những dấu ấn vàng son” không chỉ là đêm nghệ thuật mà còn là đêm vinh danh sự tận hiến của những chuyên gia đào tạo ngành làm đẹp nước nhà – những người đã dành cả tình yêu, sự đam mê nhiệt huyết cùng tuổi thanh xuân cho sứ mệnh người truyền lửa. Các hạng mục giải thưởng sẽ được vinh danh trong đêm gala bao gồm nhà sư phạm ưu tú ngành làm đẹp, nhà sư phạm trẻ xuất sắc, top học viện vàng uy tín và chất lượng top spa vàng uy tín và chất lượng,…