12:27 27/04/2019
Nguyễn Thị Nhâm - Chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp xuất sắc nhận giải Ba Beauty Award 2019
Được biết đến là một người nhiết huyết và có tâm với nghề, chuyên gia Nguyễn Thị Nhâm vô cùng xứng đáng khi nhận giải Ba lĩnh vực Phun môi tại Beauty Award 2019 diễn ra vào 15/4 vừa qua.

Chuyên gia Nguyễn Thị Nhâm hay còn được mọi người gọi là Nguyễn Nhi, hiện đang là chủ, kiêm giảng viên tại Thẩm Mỹ Nguyễn Nhi ở địa chỉ số 8, đường D1, khu phố 8, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương. Không chỉ vậy, chị còn là một chuyên viên khi khách hàng muốn chị trực tiếp làm đẹp cho họ.



Hiện tại chị đang tập trung vào nghành làm đẹp chuyên về Phun Thêu Thẩm Mỹ. Chị đến với nghề Phun thêu thẩm mỹ vào đầu năm 2017 và đến nay đã được 2 năm, chị luôn dồn hết mọi tâm huyết của mình vào nghề và từ đó sự đam mê, cầu tiến của bản thân với nghề khiến chị tìm đến những người thầy có tiếng ở  Việt Nam và Quốc tế để học hỏi kinh nghiệm. Chị luôn tự nhủ mình phải cố gắng nhiều hơn nữa để đưa thương hiệu Thẩm Mỹ Nguyễn Nhi lên một tầm cao mới và vươn xa hơn nữa trong ngành phun thêu thẩm mỹ.

Chị cho biết cũng đã từng dự thi một số cuộc thi mang tầm quốc tế để thử sức mình và đạt thành tích xuất sắc. Tuy nhiên chị không dừng lại ở đó mà muốn vươn lên để có thành tích cao hơn ở những cuộc thi khác. Đầu tháng 4/2019 chị được một người thầy chia sẻ về cuộc thi Beauty Awards 2019, chị thấy đây là một cuộc thi với quy mô và tính chuyên nghiệp cao nên chị đã quyết định tham gia cuộc thi này. Đối với chị, cuộc thi này như đấu trường khi phải thi với 800 thí sinh từ mọi vùng miền trên cả nước. Cuối cùng, không phụ sự quyết tâm của mình, chị đã về đích với giải Ba của cuộc thi.


“Để có được thành tích cao trong cuộc thi này tôi luôn biết ơn những người thầy đã từng dạy mình và cho tôi răt nhiều kinh nghiệm quý giá. Tôi xin chân thành cảm ơn Ban tổ chức cuộc thi đã tôi một sân chơi tầm cỡ, chuyên môn và chuyên nghiệp cao để tôi và 800 thí sinh khác có cơ hội thử sức, trao đổi và học hỏi kinh nghiệm của nhau. Cảm ơn Ban giám khảo đã công tâm cho tôi cũng như tất cả thí sinh khác để có một cuộc thi công bằng nhất.”



Chị còn chia sẻ thêm: “Tôi mong Ban tổ chức sẽ tổ chức cuộc thi Beauty Awards những mùa tiếp theo ngày càng lớn mạnh và mang tầm Quốc tế để những người đam mê ngành làm đẹp như chúng tôi được thử sức trên sân chơi lớn, công tâm và chuyên nghiệp như cuôc thi Beauty Awards 2019 này. Nếu một lần nũa được tham gia dự thi, tôi vẫn sẽ chọn sân chơi này để thử sức.”