00:13 19/06/2019
​Hoa hậu Đỗ Thị Thanh Thanh giành giải nhất lĩnh vực nối mi Volum 3D tại Asia Facific Beauty Festival 2019
Hoa hậu Vì cộng đồng Người Việt Châu Á Thái Bình Dương 2019 – Đỗ Thị Thanh Thanh xuất sắc giành quán quân cuộc thi Asia Facific Beauty Festival 2019 trong lĩnh vực nối mi Volum 3D.
Thanh Đỗ sinh ra và lớn lên tại Đà Lạt, cô đã từng tốt nghiệp trường cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn tại Việt Nam song cuối cùng lại lựa chọn lập nghiệp tại đất nước Malaysia xinh đẹp.Theo tiếng gọi của tình yêu, Thanh Đỗ  kết hôn với chồng là người Malaysia sau đó nhập quốc tịch và sinh sống tại quốc gia này. Một mình nơi xứ người xa lạ, tuy có chồng yêu thương song cô cũng không tránh được những phút cô đơn, nhớ nhà, nhớ mẹ. Tuy vậy với bản tính tự lập từ nhỏ, Thanh Đỗ quyết tâm sẽ nỗ lực để khẳng định bản thân mình. Mặc dù gia đình nhà chồng khá giả, điều kiện kinh tế ổn định song Thanh Đỗ  vẫn quyết tâm tự gây dựng sự nghiệp cho mình.
 
Hoa hậu Thanh Đỗ tỏa sáng tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 

Vốn đam mê làm đẹp và hiểu được giá trị của vẻ đẹp đối với người phụ nữ, Thanh Đỗ quyết định đầu tư phát triển lĩnh vực này. Cô không chỉ dành thời gian học tập các phương pháp, kỹ thuật làm đẹp tối ưu nhất mà còn giành trọn tâm huyết cho sự lựa chọn của mình. Đến với trung tâm làm đẹp của Thanh Đỗ, khách hàng không chỉ cảm nhận được chất lượng dịch vụ vượt trội mà còn thấy được cái tâm nghề nghiệp mà chủ thương hiệu dành cho mình. Đây là lý do để trung tâm làm đẹp của Thanh Đỗ trở thành địa chỉ uy tín với các khách hàng là người Việt tại Malaysia và đông đảo khách hàng là người dân bản xứ. Hướng tới hình ảnh người phụ nữ hiện đại, Thanh Đỗ không ngừng hoàn thiện bản thân từ diện mạo, học thức đến tính cách của mình.
 
Đầu năm 2019, được sự ủng hộ của gia đình, bạn bè, Thanh Đỗ quyết định thử sức tại cuộc thi Hoa hậu Người Việt Châu Á Thái Bình Dương và xuất sắc giành ngôi vị Hoa hậu Vì cộng đồng. Phút đăng quang của Thanh Đỗ nhận được sự hưởng ứng của đông đảo khán giả yêu mến sân chơi này. Sau đăng quang, Thanh Đỗ càng nhận thức rõ hơn về vai trò của mình và không ngừng nỗ lực để xứng đáng với niềm tin được mọi người trao tặng. Thanh Đỗ cũng tích cực trong các hoạt động thiện nguyện, đóng góp thêm nhiều giá trị cho cộng đồng, xã hội. Hơn thế cô cũng dành nhiều sự đầu tư cho việc phát triển sự nghiệp.
 
Vượt qua hàng trăm thí sinh tài năng, Hoa hậu Thanh Đỗ đã bước lên ngôi vị cao nhất của cuộc thi làm đẹp liên ngành châu Á

Ngày 24/5/2019 vừa qua, hoa hậu Thanh Đỗ quyết định trở về Thủ đô Hà Nội để tham dự cuộc thi Asia Facific Beauty Festival 2019 trong lĩnh vực nối mi Volum 3D.
Đây là một sân chơi quy mô, chuyên nghiệp trong lĩnh vực làm đẹp, tạo điều kiện cho những người theo đuổi sự nghiệp làm đẹp có cơ hội trải nghiệm bản thân, giao lưu, học hỏi thêm về các kỹ năng cũng như kiến thức chuyên môn. Với kiến thức, kinh nghiệm tích lũy được trong nhiều năm làm nghề và sự nỗ lực không ngừng nghỉ xuyên suốt hành trình tham gia cuộc thi, hoa hậu Thanh Đỗ đã xuất sắc dành giải nhất trong lĩnh vực nỗi mi Volum 3D. Kết quả đáng tự hào này thực sự có ý nghĩa với Thanh Đỗ, đây là nguồn động lực lớn, tạo bàn đạp để hoa hậu phấn đấu nhiều hơn trong sự nghiệp của mình.
 
Hiện tại, sau vinh dự có được từ cuộc thi Asia Facific Beauty Festival 2019, Thanh Đỗ đang xây dựng kế hoạch để phát triển rộng hơn dịch vụ làm đẹp của mình, mang tới cơ hội làm đẹp hiệu quả, an toàn cho khách hàng.