10:45 12/09/2020
​Thí sinh Tăng Thị Lan – Mang kỹ thuật và kinh nghiệm tranh tài tại Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Tăng Thị Lan sẽ cùng với hàng nghìn nhà tạo mẫu tóc khác trên cả nước tham gia tranh tài tại Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020.

Sinh năm 1991, NTMT Tăng Thị Lan đến từ Nghĩa Đồng, Tân Kỳ, Nghệ An, hiện đang sinh sống tại Quận 12 (TP HCM) sẽ là gương mặt sáng giá tại cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc được tổ chức vào cuối năm 2020 này. Tài năng, có kinh nghiệm và vô cùng nỗ lực, cô là nhân tố được nhiều người mong đợi sẽ tỏa sáng tại cuộc thi năm nay.
NTMT Tăng Thị Lan chia sẻ: “Em sinh ra trong một gia đình thuần nông, kinh tế không mấy khá giả. Sau đó, em vào Sài Gòn và theo đuổi với đam mê của mình nghề tóc. Nghề làm đẹp đến với em từ đó”.

NTMT Tăng Thị Lan theo học và làm việc tại salon Hồng Đào. Tại đây, CEO thương hiệu đã chỉ dạy chị tận tình chu đáo, giúp cô có thêm nhiều kiến thức hơn về ngành làm đẹp. “Em rất ngưỡng mộ chị ấy, một người vừa có tâm lại có tầm. Em rất vui và hạnh phúc khi được làm đẹp cho mình cũng như cho mọi người”, Tăng Thị Lan chia sẻ.
Vào nghề cô mới thấy đúng là không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp. Bản thân cô cũng rất tâm đắc với câu nói của sư phụ nói hàng ngày với chúng em rằng “Nếu các em không tự xây ước mơ cho mình thì người khác sẽ thuê các em thực hiện ước mơ cho họ”. Hàng ngày, cô càng cố gắng để xây dựng ước mơ của mình thành hiện thực.

“Em mong ước một ngày không xa em sẽ mở được một salon lớn rồi tiếp đến sẽ là một trung tâm dạy nghề có tiếng. Và em rất mong được sự giúp đỡ cũng như chỉ dạy của các anh chị em trong nghề”, NTMT Tăng Thị Lan hứa hẹn.

Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam sẽ được diễn vào vào trung tuần tháng 11 năm nay. Chương trình được phối hợp tổ chức bởi Tóc và sao và Hội kỷ lục gia Việt Nam. Chúc thí sinh Tăng Thị Lan sẽ đạt được kết quả tốt nhất tại cuộc thi.