13:32 20/03/2020
Giám khảo Thy Trần – Top Beauty Brand 2020 là sân chơi bổ ích cho các chuyên gia làm đẹp
NSNLĐ – Thy Trần đã cùng các thành viên trong hội đồng giám khảo, cố vấn của Top Beauty Brand tìm ra và vinh danh một tài năng của ngành làm đẹp nước nhà trong năm 2020. Cô đánh giá rất cao chương trình Top Beauty Brand 2020 với sự phát triển của ngành làm đẹp và với các chuyên gia làm đẹp.

“Tôi tên Thy Trần, CEO spa Studio Thy Ân và là ban giám khảo bộ môn phun thêu  tại Top Beauty Brand 2020. Cuộc thi là một sân chơi rất bổ ích cho các bạn đồng nghiệp trau dồi, học hỏi thêm về lĩnh vực làm đẹp hội tựu nhiều chuyên gia trong và ngoài nước. Tôi rất vinh dự khi được tham gia cuộc thi này” – đó là chia sẻ của chuyên gia Thy Trần sau khi kết thúc nhiệm vụ đánh giá tại chương trình Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam – Top Beauty Brand 2020.

Không phải lần đầu tiên tham gia một sự kiện nhưng Top Beauty Brand vẫn mang đến cho chuyên gia Thy Trần rất nhiều áp lực và khó khăn. Tuy vậy bằng bản lĩnh của chính bản thân, chuyên gia đã vượt qua một cách ấn tượng, đánh giá công tâm, chính xác và đưa ra một kết quả thuyết phục toàn bộ thí sinh và đồng nghiệp của cô tại chương trình làm đẹp vừa qua. Tối 10/3, tại đêm gala vinh danh, với cống hiến của bản thân trên vị trí ghế nóng chương trình, chuyên gia Thy Trần đã được vinh danh nữ giám khảo tài năng của Top Beauty Brand 2020.

5năm kinh nghiệm trong nghề, chuyên gia Thy Trần là chuyên gia về  đa dạng các lĩnh vực làm đẹp trong đó có thể kể đến những lĩnh vực làm hot nhất hiện nay là phun thêu, Makeup, spa, nối mi. Ở mỗi lĩnh vực, chuyên gia  Thy Trần đều nỗ lực học hỏi và không ngừng phát triển bản thân để cho ra đời nhiều sản phẩm đẹp, nhiều thiết kế sáng tạo.
Cô hiện là chủ của  Thy Ân Spa Studio tại 14/db8 Mỹ Phước 2, Bến Cát, Bình Dương. Thương hiệu nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng tại tỉnh Bình Dương và các tỉnh thành lân cận. Không chỉ tập trung vào một lĩnh vực làm đẹp, việc phát triển nhiều ngành nghề mở ra cơ hội phát triển cho Thy Ân và chuyên gia Thy Trần.

Trên chặng đường tiếp theo, chuyên gia Thy Trần sẽ nỗ lực hơn nữa. Cô sẽ tiếp tục tại các sự kiện làm đẹp trong năm 2020 trên nhiều cương vị khác nhau hứa hẹn sẽ gây ra nhiều bất ngờ cho khán giả.