00:15 20/07/2020
​Chuyên gia Vũ Minh Hường tự tin tỏa sáng tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Phần thi của chuyên gia Vũ Minh Hường thu hút sự quan tâm của đông đảo các chuyên gia làm đẹp tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu 2020.

Sinh năm 1978, chuyên gia Vũ Minh Hường quê ở Hải Dương và hiện làm việc tại Thẩm mỹ Phương Anh. Chị có 3 năm trong nghề phun xăm thẩm mỹ, nhận được đánh giá cao của rất nhiều chuyên gia về kỹ thuật làm nghề.

Sinh ra trong một gia đình nghèo, cuộc sống rất khó khăn, từ nhỏ chị Hường luôn phụ giúp ba mẹ bán hàng . Và rồi sức khỏe cũng như việc học văn hoá của chị được đánh giá là khá kém. Chị nghỉ học từ sớm và đi làm phụ giúp gia đình.
Từ năm 17 tuổi, chị đã trải qua rất nhiều nghề, nhưng có lẽ nghề phun xăm là nghề mà chị tâm đắc nhất. Trong một lần được chồng đưa đi làm đẹp, chị đã bắt đầu ấp ủ ước mơ được học và làm nghề. Thế rồi nhờ cơ duyên đó đã đưa đẩy chị đến với nghề.

Vì kinh tế eo hẹp mà tới tận một năm sau chị mới quyết định khăn gói lên đường nhập học tại Thẩm mỹ Phương Anh. “Nơi đây tôi đã được gặp người thầy, người bạn dậy cho tôi từ nét bút đầu tiên. Thầy luôn động viên tạo điều kiện giúp đỡ trong học tập cũng như trong cuộc sống”,  chị Hường chia sẻ về thời gian gắn bó với lớp học của cô Tăng Thị Miền tại Thẩm mỹ Phương Anh.

Hoàn thành xong khóa học, chị Hường cũng đã tự tin làm đẹp cho khách hàng. Trong chị luôn có một mong mỏi sẽ có một tay nghề vững chắc để đáp ứng được nhu cầu, đánh giá ngày càng khắt khe từ phía khách hàng. Bởi vậy, sau khi học xong, chị đã xin được ở lại làm việc tại Thẩm Mỹ Phương Anh để nâng cao tay nghề.

“Cảm ơn người thầy, người bạn của tôi rất nhiều. Tôi rất đam mê nghề và tôi mong muốn làm đẹp cho nhiều khách hàng hơn nữa”, chị Hường chia sẻ.
Đến với sân chơi lớn của ngành làm đẹp sắp tới cũng là cơ hội để chuyên gia Vũ Minh Hường học hỏi thêm những kinh nghiệm làm nghề mới. Đây cũng là đấu trường khẳng định được tay nghề của bản thân chị, mở ra những cơ hội mới trong việc phát triển thương hiệu và danh tiếng của chị.