09:37 16/03/2020
​Bàn tay vàng ngành làm đẹp khẳng định kỹ thuật làm nghề của chuyê gia Tô Thị Phượng Hằng
NSNLĐ – Giải thưởng đạt được đánh dấu một bước phát triển mới về thương hiệu, về trình độ của chuyên gia Phượng Hằng trong nghề làm đẹp.
Sau một thời gian dài chuẩn bị, Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam đã đến với hàng trăm chuyên gia ngành làm đẹp Việt Nam tối 10/3. Trước đó, ban tổ chức cuộc thi đã tổ chức thi đấu tại 6 bộ môn làm đẹp hot nhất trên thị trường hiện nay để tìm ra những tài năng nổi bật của ngành. Không nằm ngoài dự đoán, Phượng Hằng mang về niềm vinh dự cho ngành làm đẹp Trà Vinh khi nâng cao chiếc cúp Bàn tay vàng của cuộc thi làm đẹp lớn nhất đầu năm 2020.

Phượng Hằng hay còn được nhiều người biết đến với nghệ danh Thanh Hằng Nail là ngôi sao làm đẹp được nhiều người yêu thích trong những năm gần đây. Hoạt động trong nhiều lĩnh vực : Nail - Nối Mi - Hair Salon ( Liên kết với Trường Cao Đẳng Nghề TP.HCM), ở mỗi lĩnh vực cô đều để lại những dấu ấn chuyên môn sắc xảo, cùng các tác phẩm làm đẹp ấn tượng.

Cách đây hơn 1 năm, vì thích cái đẹp, đam mê vượt lên chính mình, cô  quyết định gắn bó với công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ, khéo léo. Cũng như nhiều phụ nữ, Phượng Hằng mong muốn mình được đẹp và tất cả phụ nữ cũng đều đẹp, càng nghĩ, cô càng quyết tâm học hỏi và nâng cao trình độ của bản thân để hoàn thành đam mê của mình.

“Em là người thích học hỏi muốn thay đổi bản thân vì tâm lý đó em giúp em quyết tâm hơn với nghề và ngày một phát triển nhiều hơn nữa. Và không phụ công sức của những người thầy đã dìu dắt giúp đở em để em có được những thành công ngày hôm nay” – Chuyên gia Phượng Hằng chia sẻ.
Sau những ngày rèn luyện bản thân trải qua những khó khăn và những công sức đã bỏ qua em đã xuất sắc vượt qua cuộc thi Hội Tụ Đỉnh Cao và đạt được giải Bàn Tay Vàng Viet Nam Top Beauty Brand 2020  được tổ chức tại TP.HCM. Phần thưởng xứng đáng với những nỗ lực của chuyên gia Phượng Hằng.

 Hiện Tại Salon Thanh Hằng Nail được cô thành lập tại Động Cao - Duyên Hải - Trà Vinh tiếp tục nhận được sự tin tưởng của khách hàng nơi đây. Không chỉ làm đẹp, công việc đào tạo  ra những học viên xuất sắc trong lĩnh vực Nail – Mi được chuyên gia Phượng Hằng đặc biệt chú trọng. Trong năm 2020, cô cũng đặc biệt đầu tư nhiều hơn vào lĩnh vực này.

Mọi quyền lợi của thí sinh đạt giải tại chương trình vui lòng liên hệ tới Đại diện ban tổ chức Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp 2020 – Master Thảo Vũ  qua SĐT 0913518805.