01:47 22/09/2019
​Chuyên gia Hà Thị Thúy tham dự Master Beauty 2019
Cơ hội tỏa sáng của chuyên gia Hà Thị Thúy là rất lớn với những gì chị thể hiện trong thời gian qua.
Đến với nghề làm đẹp bằng tất cả niềm đam mê với công việc, chuyên gia Hà Thị Thúy  nhanh chóng học hỏi những kỹ thuật làm nghề, kiến thức, kinh nghiệm của những người thầy đi trước. Từng ngày cố gắng luyện tập và thỏa sức sáng tạo, chị càng yêu thích công việc của mình. Chị khẳng định tài năng với khách hàng bằng tài năng và thái độ làm việc chuyên nghiệp. Khách hàng đặc biệt tin tưởng và lựa chọn chuyên gia Hà Thị Thúy làm đẹp cho bản thân sau khi thấy tác phẩm của chị.

Từng tham gia thi đấu tại các cuộc thi làm đẹp danh giá trước đó là lợi thế lớn của chuyên gia làm đẹp Hà Thị Thúy. Cơ hội của chị  là rất lớn tại Master Beauty 2019. Đó không chỉ là cơ hội để chị tỏa sáng tài năng mà còn là cơ hội chị nói lên tiếng nói và vị thế của bản thân trong ngành công nghiệp làm đẹp đầy khắc nghiệt.



Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.