12:21 21/03/2020
Bàn tay vàng ngành làm đẹp khẳng định kỹ thuật làm nghề của chuyên gia Lâm Hồng Như
NSNLĐ_ Giải thưởng đạt được đánh dấu một bước phát triển mở về thương hiệu, về trình độ của chuyên gia Hồng Như trong nghề làm đẹp.

Sau một thời gian dài chuẩn bị hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam đã đến với hàng trăm chuyên gia ngành làm đẹp Việt Nam tối 10/3. Trước đó, ban tổ chức cuộc thi đã tổ chức thi đấu tại 6 bộ môn làm đẹp hot nhất trên thị trường hiện nay, để tìm ra những tài năng nổi bật của ngành. Không nằm ngoài dự đoán, Hồng Như mang về niềm vinh dự cho ngành làm đẹp Bình Dương khi nâng cao chiếc cúp bàn tay vàng của cuộc thi làm đẹp lớn nhất đầu năm 2020.

Hồng Như hay còn được nhiều người biết đến với nghệ danh GOLD BEAUTY ( phun xăm, nối mi và nail). Theo đuổi đa dạng các lĩnh vực làm đẹp, ở mỗi lĩnh vực cô đều để lại những dấu ấn chuyên môn sắc xảo, cùng tác phẩm làm đẹp ấn tượng.

Cách đây 10 năm vì thích cái đẹp, đam mê vượt lên chính, cô quyết định gắn bó với công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ khéo léo. Cũng như nhiều phụ nữ, Hồng Như mong muốn mình được đẹp và tất cả phụ nữ cũng đều đẹp. Càng nghĩ cô càng quyết tâm học hỏi và nâng cao trình độ của bản thân để hoàn thành đam mê của mình.

Trên chặng đường sắp tới với sự ủng hộ của khách hàng, chuyên gia làm đẹp Hồng Như sẽ tiếp tục phát triển và rèn luyện nâng cao kỹ năng của bản thân. Cô mong muốn bản thân sẽ có thêm những bước tiến mới cùng nghề.