18:45 13/08/2022
Chuyên gia Bùi Thảo Nhi – Bàn tay vàng nối mi quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Chuyên gia Bùi Thảo Nhi tham dự Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 và vinh dự được vinh danh Bàn tay vàng nối mi tại chương trình với tài năng và những cống hiến không ngừng nghỉ cho nghề làm đẹp.


Chuyên gia Bùi Thảo Nhi – Bàn tay vàng nối mi quốc tế
Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 

 

Chuyên gia Bùi Thảo Nhi – Bàn tay vàng nối mi quốc tế hiện là chủ cơ sở “Thảo Nhi Eyelash”. Cơ sở làm đẹp chuyên về lĩnh vực thiết kế nối mi chuyên nghiệp nhận được rất nhiều sự tin tưởng của khách hàng. Qua từng giai đoạn phát triển, nữ chuyên gia tài năng luôn nỗ lực hết mình, dành trọn tuổi xuân và tâm huyết cho công việc kiến tạo vẻ đẹp Việt.

 
Nữ chuyên gia nhận vinh danh trên sân khấu 

 

Nhiều năm đồng hành, từ một học viên đến việc tự xây dựng cho bản thân một thương hiệu làm đẹp, nữ chuyên gia luôn nhận được sự đánh giá rất cao từ phía khách hàng và đồng nghiệp. Thương hiệu làm đẹp của chị luôn nườm nượp khách ra vào mỗi ngày. Chuyên gia Thảo Nhi cũng chia sẻ, cô mong muốn đem đến nét đẹp tự nhiên an toàn nhất đến từng khách hàng.
 

Thương hiệu Thảo Ni Eyelash là cơ sở làm đẹp uy tín từ chuyên môn đến cái tâm nghề nghiệp. Nối mi là một trong những phương pháp làm đẹp phổ biến hiện nay, được nhiều chị em ưa chuộng bởi khả năng khắc phục những khuyết điểm đôi mắt. Qua đôi bàn tay khéo léo, nữ chuyên gia đã đem lại tự tin vẻ đẹp hài hoà tự nhiên cho chị em phụ nữ.


Cơ sở làm đẹp uy tín nhận được sự ủng hộ của rất nhiều khách hàng và học viên

Tham Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 và vinh dự được xướng tên tại hạng mục Bàn tay vàng nối mi, nữ chuyên gia cảm thấy vô cùng tự hào. Cô đặc biệt dành lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Ban tổ chức đã tạo nên một sân chơi ý nghĩa để các chuyên gia có điều kiện chia sẻ, học hỏi cùng nhau phát triển.

 

Giải thưởng đạt được là cột mốc mới khẳng định tay nghề của chuyên gia Thảo Nhi. Đây cũng là nền tảng vô cùng quan trọng để cô có thêm nhiều bước tiến vững chắc hơn trong sự nghiệp làm đẹp. Cô đặt mục tiêu sẽ phát triển ngành Nối Mi ở tỉnh Quảng Ninh cũng như phát triển ra toàn quốc để mọi người biết tới thương hiệu Thảo Nhi Eyelash, nâng cao chất lượng dạy kèm học viên, đào tạo uy tín.