21:10 21/07/2022
Master Nguyễn Kim Chi – Ban giám khảo cuộc thi Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Là một trong những chuyên gia hàng đầu của ngành làm đẹp, Master Nguyễn Kim Chi được Ban tổ chức Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 mời đảm nhận vị trí Ban giám khảo tại chương trình. Cô đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tìm kiếm vinh danh một đại diện xứng đáng.


Master Nguyễn Kim Chi – Ban giám khảo cuộc thi
Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Master Nguyễn Kim Chi là một trong những tài năng hàng đầu tham gia đánh giá tại chương trình đẳng cấp quốc tế, quy tụ hàng nghìn thí sinh từ các bộ môn mang tên Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Quyết định tham dự của Master tiếp tục nâng tầm ảnh hưởng, đồng thời khẳng định chất lượng chuyên môn của của chương trình làm đẹp quốc tế này.


Nữ giám khảo tham gia đánh giá tại chương trình 

Được biết, Master Kim Chi hiện là CEO Học Viện Chi Mie Academy. Với kinh nghiệm 6 năm trong nghề, cô từng bước đưa Chi Mie thành thương làm đẹp được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Trong chặng đường dài phát triển, Master làm đẹp cho hàng nghìn khách hàng, đào tạo nhiều học viên trong và ngoài nước thành công với nghề.
 

Chặng đường cô theo đuổi và cống hiến cho ngành làm đẹp là chặng hành trình của sự kiên trì, nỗ lực để vươn mình đến những thành công mới. Chặng hành trình đó, cô để lại dấu ấn tại các chương trình, cuộc thi lớn của ngành làm đẹp Việt và rộng hơn là quốc tế. Trong đó đặc biệt phải kể đến giải thưởng vinh danh Bàn tay vàng ngành phun xăm, giám khảo cuộc thi Grand Master ngành làm đẹp…

Làm việc công tâm, chấm thi công bằng đó là những tố chất mà Master Kim Chi chia sẻ một giám khảo chuyên môn ngành làm đẹp cần có. Đến với Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, cô mong muốn giao lưu học hỏi, mở rộng kiến thức và phát triển bản thân. Chứng kiến sự hoành tráng của chương trình, bản thân cô cũng rất ngạc nhiên. Nhưng hơn cả đó là niềm vinh dự.


Học viên tốt nghiệp khóa học do chuyên gia đào tạo Kim Chi đứng lớp 

 

“Tôi thấy thí sinh năm nay khi tham gia chương trình các bạn rất là đầu tư về mặt hình ảnh trang phục ấn tượng và có rất nhiều bạn tiềm năng”, nữ giám khảo đánh giá về thí sinh tham dự.
 

Kế hoạch sắp tới, Master Kim Chi sẽ đẩy mạnh phát triển học viện ngày càng đi lên và mang nhiều thành viên đến tham gia cuộc thi để trải nghiệm bản thân trong những sân chơi tiếp theo. Điều cô mong chờ hơn là có nhiều sân chơi về ngành làm đẹp cho các bạn gặp gỡ giao lưu học hỏi những điều mới mẻ trong nước và ngoài nước, hiểu biết nhiều hơn về ngành làm đẹp.