00:18 06/03/2020
Bàn tay vàng vì vẻ đẹp Á Đông - Chuyên gia Phùng Giang Quỳnh đảm nhận vai trò ban giám khảo chăm sóc da
NSNLĐ – Đây là trọng trách mà chuyên gia Giang Quỳnh được ban tổ chức tin tưởng giao phó tại sân chơi làm đẹp lớn nhất đầu năm 2020 – Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam.
Năm 2019 đã qua có thể coi là một năm thành công của chuyên gia Giang Quỳnh với chiến tích lừng lẫy tại các đấu trường làm đẹp danh giá trong nước và quốc tế. Thành tích ấn tượng, có kinh nghiệm và kỹ năng tham dự sân chơi lớn ngành làm đẹp quốc tế, đó sẽ là chìa khóa quan trọng để chuyên gia Giang Quỳnh hoàn thành xuất sắc vai trò giám khảo được giao tại cuộc thi.

Chia sẻ về vị trí này cùng truyền thông ngành làm đẹp, chuyên gia Giang Quỳnh nói: “Tôi vinh dự khi được tham dự sân chơi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp trong vai trò giám khảo chăm sóc da. Với nền tảng kiến thức đã xây dựng được trong những năm làm nghề, tôi tự tin sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh giá. Cuộc thi không chỉ là nơi mà các thí sinh tài năng khẳng định bản lĩnh của mình mà qua sân chơi này tôi cũng sẽ học hỏi thêm được rất nhiều kinh nghiệm làm nghề từ các bậc tiền bối đi trước”.

Gu ăn mặc cực chất, nhan sắc lộng lẫy của Giang Quỳnh gây ấn tượng mạnh cho người đối diện

Chuyên gia Giang Quỳnh hiện đang là CEO của thương hiệu Quỳnh PG Spa&Academy tại 104 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Không chỉ ghi dấu ấn bởi tài năng, vẻ đẹp của chuyên gia Giang Quỳnh khiến người ta thương nhớ. Như cái tên của cô nhẹ nhàng, tinh tế như loài hoa quỳnh, cùng với bản lĩnh tri tuệ, tài sắc của cô khiến nhiều người không khỏi suýt xoa, khen ngợi. Trong vai trò giám khảo, chuyên gia Giang Quỳnh gửi lời chúc đến các thí sinh tham dự cuộc thi, chúc chương trình sẽ thành công và tìm ra được một tài năng xứng đáng.
 
Chương trình sẽ được tổ chức vào ngày 10/3 tới đây tại Queen Plaza Kỳ Hòa, thành phố Hồ Chí Minh.