23:39 09/04/2019
​Ban tổ chức Beauty Award 2019 - Master Nguyễn Hồng Thắm: “Dạy nghề tận tâm, không ngừng học hỏi”
5 ngày đếm ngược cho một sân chơi lớn nhất ngành làm đẹp Việt năm 2019 –Beauty Award 2019. Trên cương vị ban tổ chức của cuộc thi tầm cỡ này, Master Hồng Thắm đang nỗ lực hết mình vì sự thành công của cuộc thi và theo đúng slogan mà chị đặt ra suốt sự nghiệp làm nghề “Dạy nghề tận tâm, không ngừng học hỏi”.
Nhắc tới Master Hồng Thắm trong ngành làm đẹp Việt, người ta sẽ nhắc đến ngay một người thầy đào tạo làm đẹp có tầm có tâm luôn hết mình với sự phát triển của ngành làm đẹp. Chị là giám đốc của Học viện làm đẹp Thắm Nguyễn tại 46 Nguyễn Giản Thanh, P15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. Lần đầu thử sức trong vai trò ban tổ chức của một sân chơi làm đẹp lớn, có quy mô hoành tráng như Beauty Award 2019 nhưng Master này đã và đang thực hiện rất tốt công việc của mình. Nỗ lực hết mình đến giây phút cuối cùng của cuộc thi Beauty Award 2019, cùng với các thành viên khác, chị đang hoàn thành những công đoạn cuối cùng của sự kiện được tổ chức vào ngày 15/4.

Master Hồng Thắm - thành viên Ban tổ chức Beauty Award 2019

Trên 10 năm gắn bó với ngành làm đẹp, đào tạo ra hàng rất nhiều chủ thẩm mỹ , spa uy tính trong nước và nước ngoài, Master Hồng Thắm khẳng định uy tín và ảnh hưởng của bản thân qua các sự kiện làm đẹp mà chị tham dự. Tại mỗi cuộc thi, chị đều là tên tuổi bảo chứng chuyên môn của các sự kiện đó. Không chỉ tham gia đánh giá thí sinh tại các cuộc thi trong nước, chuyên gia này còn là gương mặt nổi tiếng tại các đấu trường làm đẹp quốc tế trong vai trò giám khảo đánh giá của cuộc thi.

Dù đã là người thầy của nhiều thế hệ chuyên gia trong ngành, đã đạt được vô số những thành công cùng ngành, Master Hồng Thắm vẫn không ngừng nghỉ học tập và tích lũy, nâng cao, mở rộng kiến thức và kỹ thuật bằng việc luôn tích cực học hỏi trau dồi kỹ năng cùng các chuyên gia châu Âu. Năm 2018 vừa qua, Master Hồng Thắm đã đi đến các quốc gia có ngành làm đẹp phát triển như Đức, Pháp, Bỉ, Hà Lan, Hàn Quốc, Đài Loan để học hỏi trau dồi kinh nghiệm.


Với phương châm là dạy nghề tận tâm, không ngừng học hỏi, Master Hồng Thắm tin rằng không chỉ có bản thân mình mà nhiều người hơn nữa cũng sẽ nhanh chóng thành công nếu có cái tâm và tinh thần học hỏi không ngừng nghỉ. Mục tiêu trước mặt của Master Hồng Thắm được dồn cho sự kiện Beauty Award 2019 mà chị đóng vai trò vô cùng quan trọng của cuộc thi.