00:14 03/11/2018
​Beauty Idol 2018: Chuyên gia Lệ Hằng xác nhận tham gia cuộc đua khắc nghiệt
Là đại diện hiếm hoi của ngành làm đẹp Thái Nguyên tham dự đấu trường làm đẹp Beauty Idol, Chuyên gia Lệ Hằng được mong chờ sẽ làm nên chuyện tại đấu trường này năm nay với tài năng và kinh nghiệm của mình.
Beauty Idol 2018, sân chơi tìm kiếm thần tượng phun thêu ngành làm đẹp Việt với fomat hoàn toàn mới đang thu hút sự quan tâm của cả cộng đồng làm đẹp. Hàng trăm thí sinh đã kịp đăng ký thử sức và trong hàng trăm thí sinh đó, Chuyên gia Lệ Hằng được đánh giá là tài năng có nhiều cơ hội sẽ giành giải thưởng cao nhất của đấu trường khắc nghiệt này.


Chuyên gia Lệ Hằng là một trong những ứng viên sáng giá cho giải thưởng cao nhất của cuộc thi năm nay

Từng được đào tạo bài bản về nghiệp vụ làm đẹp tại trung tâm đào tạo làm đẹp Lại Lan Trang, cùng với sự cố gắng, nỗ lực tìm tòi và phát triển ý tưởng của bản thân, sau 3 năm Lệ Hằng đã có một đế chế làm đẹp của riêng mình. Chị được đánh giá là một trong những chuyên gia có sự hiểu biết và vốn kiến thức sâu rộng với đa dạng các lĩnh vực của ngành làm đẹp.


Sự cố gắng và nỗ lực của Lệ Hằng làm nên thành công của chị


Spa Quyết Hằng tại Thái Nguyên chính là nơi Lệ Hằng xây dựng ước mơ và niềm đam mê với ngành làm đẹp. Chỉ sau một thời gian phát triển, nơi đây trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín của rất nhiều khách hàng trong và ngoài thành phố Thái Nguyên. Nhận được sự tin tưởng và ủng hộ như vậy, Spa Quyết Hằng dưới sự điều hành của CEO Lệ Hằng cũng thường xuyên nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất tới khách hàng.


Tấp nập khách hàng đến làm làm đẹp tại Spa Quyết Hằng 




Tham gia tranh tài tại Beauty Idol, chuyên gia Lệ Hằng mong muốn có thể tiến xa hơn tại đấu trường làm đẹp này. Trải qua 3 vòng thi khắc nghiệt là giấu mặt, đối đầu và ngôi nhà chung, một thần tượng ngành làm đẹp sẽ được tìm ra và rất nhiều người mong rằng cái tên Lệ Hằng sẽ được xướng lên.


Chuyên gia Lệ Hằng