00:55 08/10/2019
​Anna Khánh Miền nhận vinh danh chuyên gia vàng ngành làm đẹp Festival Beauty Awards 2019
Tiếp tục là sự khẳng định của chuyên gia Khánh Miền tại một sân chơi đẳng cấp ngành làm đẹp.
Không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh giá của bản thân tại một sân chơi lớn của ngành làm đẹp trong vai trò Trưởng ban giám khảo, chuyên gia Khánh Miền còn xuất sắc đạt được giải thưởng vinh danh Chuyên gia vàng ngành làm đẹp tại hội thảo làm đẹp quốc tế Festival Beauty Awards 2019. Đây thực sự là sự khẳng định lớn trong sự nghiệp làm nghề của chuyên gia Khánh Miền và là bước đệm phát triển của bản thân chuyên gia tài năng này trong tương lai.


Được biết đến như một chuyên gia gạo cội của ngành phun xăm thẩm mỹ, chuyên gia Khánh Miền đạt được nhiều giải thưởng danh giá của cuộc thi với những vai trò và vị trí quan trọng tại các sân chơi làm đẹp của ngành. Năm 2019, chị gây ấn tượng khi liên tiếp đảm nhận hai vị trí quan trọng tại Festival Beauty Award và Beauty Awards 2019 lần lượt trong vai trò Trưởng ban giám khảo và phó ban giám khảo bộ môn phun xăm thẩm mỹ. Từng bước khẳng định uy tín và địa vị của bản than trong ngành làm đẹp, chuyên gia Khánh Miền là cái tên xứng đáng nhất của giải thưởng vinh danh Chuyên gia vàng ngành làm đẹp tại hội thảo quốc tế vừa qua tại cuộc thi.


Chúc mừng thành tích ấn tượng của chuyên gia làm đẹp Khánh Miền. Mong rằng với thành tích này chị sẽ thực sự tỏa sáng và có thêm động lực để phát triển bản thân trong thời gian tới.