00:23 25/07/2022
Master Tuyên Trần – giám khảo quyền lực Kỷ lục Guinness - Festival ngành làm đẹp 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Tuyên Trần – chủ thương hiệu Tuyên Trần Beauty Academy tại 67 Bắc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội vừa qua được Ban tổ chức Kỷ lục Guinness – Festival ngành làm đẹp mời đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực tại chương trình.


Master Tuyên Trần – giám khảo quyền lực Kỷ lục Guinness - Festival ngành làm đẹp 2022

 

Tham gia đánh giá tại Kỷ lục Guinness mùa 2, Master Tuyên Trần đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tìm ra tài năng sáng giá của ngành làm đẹp Việt. Kết quả đánh giá công tâm, chính xác của nữ giám khảo không chỉ khẳng định uy tín, chất lượng chuyên môn chương trình mà còn giúp các tài năng đích thực của ngành làm đẹp có cơ hội tỏa sáng. Ban tổ chức chương trình đã ghi nhận và vinh danh cống hiến của chị.

Master Tuyên Trần hiện là CEO Tuyên Trần Beauty Academy. Ngoài làm đẹp cho khách hàng, học viện đã đào tạo và cho ra nghề hàng trăm học viên phun xăm chuyên nghiệp và nâng cao từ khắp các tỉnh trên cả nước. Master Tuyên Trần từng bước tạo dựng nên thương hiệu với cái riêng của mình - khẳng định là 1 cơ sở đào tạo nghề đẳng cấp, chất lượng, tâm huyết tại Thủ Đô.


Nữ Master tham gia đánh giá tại chương trình 

12 năm trong lĩnh vực làm đẹp, 7 năm kinh nghiệm trong nghề phun xăm thẩm mỹ, chị được vinh danh giải thưởng sáng tạo điêu khắc lông mày trên  người thật, đạt giải Ngôi sao triển vọng Thiên Kim Award cùng rất nhiều giải thưởng khác. Nữ chuyên gia được mời đảm nhận vai trò giám khảo, Phó trưởng ban giám khảo của các sự kiện làm đẹp lớn trong nước và quốc tế. Kỷ lục Guinness 2022 là sự kiện tầm cỡ mà nữ Master Tuyên Trần nhận lời tham gia đánh giá trong năm nay.

Thời gian sắp tới, Master Tuyên Trần dự định sẽ tham gia rất nhiều các cuộc thi đẳng cấp Quốc tế về ngành làm đẹp. Chị tập trung vào mảng đào tạo với mục tiêu có thêm nhiều học viên ưu tú, giỏi tay nghề hơn nữa. Không thể bỏ qua các chiến lược phát triển và đưa thương hiệu Tuyên Trần ra các nước bạn, vươn tầm và mạnh mẽ. 

Với phương châm trao đi thật nhiều giá trị cho các bạn, Master Tuyên Trần không chỉ trao tay nghề mà luôn dạy và định hướng cho các học viên trong cả cuộc sống. Các bài giảng sẽ kết hợp và mở rộng cùng với các chuyên gia chuyên nghiệp đầu ngành để mang về thật nhiều kỹ thuật mới, bước tiến mới.