00:01 15/09/2022
Chuyên gia Bé My đảm nhận vai trò Trưởng ban giám khảo cuộc thi Best Skill 2022 tại TP HCM
Ngoisaoanganhlamdep.net - Hoàn thành nhiệm vụ đánh giá tại cuộc thi Top Of Beauty - The Best Skill Competition Korea - Vietnam 2022, chuyên gia Bé My được Ban tổ chức vinh danh Ban giám khảo xuất sắc châu Á.


Chuyên gia Bé My đảm nhận vai trò Trưởng ban giám khảo cuộc thi Best Skill 2022 tại TP HCM

 

Tái khởi động các sự kiện làm đẹp quốc tế sau thời gian dài đóng cửa để phòng chống sự lây lan dịch bệnh, Top Of Beauty - The Best Skill Competition Korea - Vietnam 2022 được xem như một điểm sáng kết nối cộng đồng làm đẹp. Hàng nghìn chuyên gia bao gồm thí sinh, giám khảo, cố vấn trong nước và nhiều quốc gia có ngành làm đẹp phát triển bậc nhất đã cùng hội ngộ. Chuyên gia Bé My vinh dự nhận được sự tin tưởng của Ban tổ chức, chính thức đảm nhận nhiệm vụ Trưởng ban giám khảo tại chương trình. Chị đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, được vinh danh giám khảo xuất sắc.


Chuyên gia Bé My đảm nhận vai trò Trưởng ban giám khảo quyền lực tại chương trình 

Chuyên gia Bé My hay còn được biết đến với nghệ danh Jessica Nguyễn. Hiện tại, chị đang là makeup artist hoạt động hơn 15 năm trong ngành làm đẹp. Đến với chương trình Best Skill 2022, chị rất vui khi được ban tổ chức mời vào vị trí Trưởng ban giám khảo cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp quốc tế.

Từng đạt giải bàn tay vàng ngành làm đẹp tại Beauty Connect Education, cũng từng đảm nhận vai trò giám khảo của rất nhiều cuộc thi, kinh nghiệm thực chiến giúp chuyên gia Bé My dễ dàng đánh giá thí sinh chính xác nhất. Nữ chuyên gia nhận xét: “Có thể nói, công việc đánh giá, chấm điểm mới nhìn qua tưởng đơn giản vì đã có sẵn barem điểm đưa ra từ trước. Là một BGK đây lại là việc làm mang nhiều áp lực. Ngồi ở vị trí ‘cầm cân nảy mực’, ngoài yếu tố chuyên môn, tôi còn cần phải biết đánh giá, nhận xét một cách dí dỏm, xác đáng và không làm mất tinh thần của người dự thi”.


Tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao mà chuyên gia Bé My ấn tượng 

Quy trình chấm thi diễn ra tỉ mỉ và hết sức công tâm 

Ngoài phần thi đấu kịch tính của các thí sinh, thì những câu hỏi của Ban giám khảo cũng góp phần không nhỏ tạo nên sự công của chương trình. Mặc dù việc trả lời câu hỏi đúng cũng quan trọng, nhưng quan trọng hơn cả là cách các bạn thí sinh ứng xử, xoay chuyển tình thế như thế nào khi đứng trên sân khấu.

Nữ chuyên gia cho biết thêm, chị có cảm xúc rất vui và vinh hạnh khi được trao trọng trách cao cả này. Chị dành lời cảm ơn đến ban tổ chức đã tạo ra sân chơi đẳng cấp quy tụ gần 3000 người tham gia cả trong nước và quốc tế để có cơ hội giao lưu và học hỏi lẫn nhau. Chị đánh giá về chất lượng thí sinh trong cuộc thi rất cao. Các bạn rất đầu tư về ý tưởng cũng như concept để bài thi được chỉn chu và xuất sắc nhất.


Nữ Master nhận quyết định bổ nhiệm cho vị trí Trưởng ban giám khảo 

Chị được vinh danh là Nhà sư phạm xuất sắc ngành làm đẹp tại chương trình này 

 

“Đối với tôi nhận thấy bài thi nào cũng xuất sắc để chọn ra những bài đạt giải là 1 điều rất khó vì tất cả tài năng của các bạn là ngang tài ngang sức. Trong thời gian tới, tôi sẽ cố gắng cho ra những tác phẩm đẹp và mở thêm những khóa đào tạo từ cơ bản đến nâng cao, phát triển cập nhập những xu hướng mới để phục vụ khách hàng tốt nhất”, nữ giám khảo nhấn mạnh.