01:17 06/03/2019
CEO Diễm Phượng đăng quang ngôi vị Hoa khôi 2 của Cuộc thi sắc đẹp ngành làm đẹp Đồng bằng sông Cửu Long
Vẻ đẹp nhan sắc và trí tuệ của Diễm Phượng đã được vinh danh tại Cuộc thi Sắc đẹp Đồng bằng sông Cửu Long năm 2019 với danh hiệu Á khôi 2 của cuộc thi.
Cần Thơ là tâm điểm của ngành làm đẹp vào tháng 2 vừa qua khi đây là nơi tổ chức Lễ vinh danh tài năng ngành làm đẹp Đồng bằng sông Cửu Long 2019. Không chỉ các giải thưởng tài năng được quan tâm, các giải thưởng người đẹp tại sự kiện cũng nhận được sự chú ý của nhiều chuyên gia, doanh nhân ngành làm đẹp ĐBSCL. Xuất sắc đăng quang tại vị trí Á khôi 2 của cuộc thi này, CEO Diễm Phượng chính thức trở thành một đại diện nhan sắc mới của ngành làm đẹp tại đây.


CEO Diễm Phượng đăng quang Á khôi 2 cuộc thi sắc đẹp ĐBSCL sau khi vượt qua những ứng viên sáng giá khác 


Á khôi Diễm Phượng có tên đầy đủ là Phạm Thị Diễm Phượng, hiện chị đang  là chủ một Spa Dưỡng Sinh Đông y và chăm sóc da với thương hiệu Phượng Mai tại địa chỉ số 112 Lê Văn Tám, khóm 5, phường 3, thành phố Sóc Trăng . Gắn bó 10 năm với công việc  bấm huyệt châm cứu và chuyên về chăm sóc da, Diễm Phượng cũng mang về cho bản thân vô số giải thưởng, thành tích lớn nhỏ trong nghề. Đó là một sự ghi nhận cho thành tích và cho cống hiến không ngừng nghỉ của chuyên gia này với sự nghiệp làm đẹp. Á khôi 2 của một trong những Cuộc thi Sắc đẹp lớn nhất ngành làm đẹp 2019 là một trong những sự vinh danh đó.




Á khôi 2 Diễm Phượng trên sân khấu vinh danh 


“Đến với cuộc thi vinh danh ngành làm đẹp khu vực Đồng bằng sông Cửu Long này, tôi rất vui khi được Đảng và nhà nước, các cấp chính quyền đã quan tâm để cho những người thợ những người yêu nghề như chúng tôi có thêm nhiều động lực phát huy tài năng hơn nữa để giúp ích cho xã hội ngày càng phát triển hơn trên con đường hội nhập”  - Á khôi Diễm Phượng chia sẻ.




Tham gia một sân chơi sắc đẹp lớn nhưng CEO Diễm Phượng cảm thấy vô cũng tự tin và hoàn toàn không thấy khó khăn gì khi tham dự bởi theo chị đây là một sân chơi rất là bổ ích để đánh giá những tay nghề những người yêu nghề và gắn bó với nghề, á khôi đã hết mình thể hiện tài năng và trí tuệ của bản thân để đăng quang sân chơi này.


Spa Phượng Mai do Á khôi Diễm Phượng sáng lập


“Tôi đánh giá rất cao về cuộc thi này vì nó vô cùng nhân văn. Sau khi đoạt giải Á Khôi 2, bản thân tôi thấy mình là người rất may mắn. Dự định tiếp theo sau ngôi vị Á Khôi 2 tôi rất mong sẽ có thêm nhiều cuộc thi như thế nữa để tôi sẽ cố gắng phát huy tài năng và cho tất cả những người vì sự nghiệp làm đẹp cho đời cho xã hội ngày càng vươn lên tầm cao ra thế giới” – Á khôi Diễm Phượng chia sẻ với phóng viên sau ngày đăng quang.