01:34 31/08/2018
CEO Eva Spa - Chinh Nguyễn: “Thành công hay không là ở chính bạn, đừng đổ lỗi cho hoàn cảnh”
Xinh đẹp, tài năng và luôn tỏa sáng với vẻ đẹp của một người phụ nữ hiện đại, không nhiều người biết rằng để có được thành công như hiện tại CEO Chinh Nguyễn đã phải nỗ lực vượt qua nhiều khó khăn, thử thách trong cuộc sống.
Sinh ra và lớn lên trong một gia đình đông con ở một tỉnh ngoại thành Hà Nội, cuộc sống khó khăn vốn không cho Chinh Nguyễn nhiều sự lựa chọn về con đường học tập sau này. Không khuất phục trước số phận, chị quyết tâm vươn lên trong học tập với mong muốn thực hiên ước mơ trở thành cô giáo đứng trên bục giảng. Và ước mơ ngày nào đã được chị hiện thực hóa,  hiện chị đang là giáo viên của một trường THCS trong huyện Thanh Trì. Cứ tưởng cuộc đời của chị cứ thế gắn liền với những bài giảng, bụi phấn thì tình yêu và đam mê với cái đẹp đã mang chị đến với ngành làm đẹp và trở thành một biểu tượng lớn của ngành với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân. Nhắc về quãng thời gian trước đây, Chinh Nguyễn xúc động chia sẻ: “Có lẽ sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả làm tôi biết cố gắng, nỗ lực hơn. Lúc nào trong bản thân tôi cũng tâm niệm mình sống ngày hôm nay phải tốt hơn ngày hôm qua, luôn nỗ lực để xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn”.
 

CEO Chinh Nguyễn

Gắn bó với ngành làm đẹp với chuyên gia Chinh Nguyễn là một cái duyên. Ở độ tuổi khá trẻ, là một cô giáo tâm huyết của nhiều thế hệ học trò tại mái trường THCS, Chinh Nguyễn cũng là một chuyên gia hàng đầu của ngành làm đẹp Việt hiện nay. Bằng tâm huyết, nỗ lực không ngừng nghỉ từng ngày, chị tìm tòi và học hỏi kiến thức chuyên môn từ các khóa đào tạo làm đẹp, từ các chuyên gia danh tiếng của ngành và thành công cũng nhanh chóng đến với chị. Gần 15 năm gắn bó với công việc làm đẹp cho người cũng bằng từng ấy năm chị đưa Eva Spa từng bước trở thành thương hiệu làm đẹp uy tín.
 

“Eva Spa đánh thức vẻ đẹp tự nhiên” là những gì được CEO Chinh Nguyễn khẳng định với thương hiệu làm đẹp do mình sáng lập

Với 13 năm kinh nghiệm trong ngành điều trị da công nghệ cao, Chinh Nguyễn đã giúp đỡ hơn 2.000 khách hàng chữa khỏi các bệnh lý về da như nám, mụn, rỗ và cũng giúp hàng trăm các chủ spa ở cả trong và ngoài nước thành công và theo nghề làm đẹp. Nổi tiếng về điều trị da công nghệ cao bằng các máy móc hiện đại nhất như: lazo, lăn kim, mesotherapy, nâng cơ RF, nhấn mí, triệt lông vĩnh viễn, Eva Spa luôn cập nhật những công nghệ mới nhất phục vụ khách hàng, theo kịp các công nghệ mới nhất trong thế giới. Các dòng sản phẩm làm đẹp được chị sử dụng tại Eva Spa luôn phải vượt qua sự kiểm định khắt khe nhất của giới chuyên môn và của người làm nghề lâu năm như chị. 

Ngày 11/9 sắp tới, CEO Chinh Nguyễn sẽ chính thức khai trương Học viện Eva Spa tại Thanh Trì, Hà Nội sau một thời gian dài lên kế hoạch
 

Các dòng sản phẩm, công nghệ dịch vụ hàng đầu luôn được chị cập nhật cho Eva

Là một nhà giáo xuất sắc, chị hiểu rõ câu nói nổi tiếng của chủ tịch Hồ Chí Minh lúc sinh thời: “Vì sự nghiệp mười năm thì phải trồng cây, vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người”. Để đưa ngành làm đẹp vươn tới những đỉnh cao mới trong tương lai, chuyên gia Chinh Nguyễn đặc biệt chú ý tới công tác đào tạo các chuyên gia, các chủ salon làm đẹp. Chị mong  muốn được cống hiến nhiều hơn nữa với ngành làm đẹp từ việc đào tạo các chủ spa chuyên nghiệp tay nghề vững chắc đến việc quản lý nhân sự trong spa, con đường giúp spa có phát triển mạnh mẽ từ hai bàn tay trắng. Đặc biệt, chuyên gia này sẽ dành tặng 2 suất học nghề spa cho bạn nào có hoàn cảnh khó khăn vươn lên vượt khó trong thời gian tới.
 

Nhà sư phạm hàng đầu của ngành làm đẹp – chuyên gia Chinh Nguyễn

Quan niệm “Là phụ nữ phải luôn xinh đẹp và biết làm cho bản thân trở nên xinh đẹp” được CEO Chinh Nguyễn thực hiện trong suốt quá trình chị gắn bó với nghề. Tự nhủ với bản thân cần phải cố gắng, cố gắng, cố gắng nhiều hơn nữa, chị sẽ tiếp tục thành công hơn nữa với Eva Spa và với sự nghiệp “người lái đò” của mình trong tương lai.