12:11 21/07/2019
​Ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất Festival Beauty Awards 2019 – Chuyên gia Phùng Thị Duyên
Tham gia tranh tài tại Festival Beauty Awards 2019, bên cạnh tinh thần học hỏi, chuyên gia Phùng Thị Duyên mong muốn đây sẽ là cơ hội để bản thân cô tỏa sáng tại một đấu trường làm đẹp quốc tế.
Được diễn ra tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh vào cuối tháng 9 năm 2019, ngay từ thời điểm hiện tại, Festival Beauty Awards 2019 đã chứng minh sức hút của mình với bảng danh sách thi đấu và những ngôi sao nổi tiếng trong ngành làm tham dự. Một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong danh sách này là Chuyên gia Phùng Thị Duyên, ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất tại Festival Beauty Awards 2019.

Nhà sáng lập Spa Quỳnh Anh với 16 năm kinh nghiệm trong nghề luôn được khách hàng tin tưởng trao gửi niềm tin. Được đào tạo bài bản về các lĩnh vực làm đẹp như thiết kế tạo mẫu tóc, chăm sóc da, trang điểm cô dâu, phun xăm thẩm mỹ,…chuyên gia Phùng Thị Duyên đã sử dụng kiến thức học được để mang lại vẻ đẹp cho hàng nghìn khách hàng trong gần 2 thập kỷ đã qua. Với chị, niềm vui và sự hài lòng của khách hàng chính là động lực để chị cố gắng phát triển bản thân cùng thương hiệu.

Tài năng của chuyên gia Phùng Thị Duyên sớm được khẳng định 

Sáng lập Spa Quỳnh Anh với mong muốn chuyên nghiệp thương hiệu cá nhân, mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, chuyên gia Phùng Thị Duyên với đôi bàn tay khéo léo tài hoa tin rằng chỉ cần bản thân nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ, khách hàng sẽ tin tưởng và lựa chọn thương hiệu của chị.

Là một chuyên gia làm đẹp, chuyên gia Phùng Thị Duyên cũng rất chú trọng đến sắc đẹp của bản thân 

 Cơ hội tại Festival Beauty Awards 2019 là rất lớn, người ta mong chờ hơn vào chiến thắng của chị với những thành tích chị đã làm được trong quá khứ. Ngôi vị quán quân cuộc thi vẫn đang mong chờ chị chinh phục và bên cạnh chị sẽ luôn có sự ủng hộ của gia đình và bạn bè.