18:46 04/11/2020
Trưởng ban giám khảo hạng mục phun xăm Kỷ lục Guinness 2020 - ​Master Nga Hellen: Guinness 2020 là nơi tài năng hội tụ
Ngoisaonganhlamdep.net – Ngôi sao của ngành làm đẹp – Master Nga Hellen đã có những nhìn nhận, đánh giá công tâm, cùng hội đồng giám khảo, cố vấn chương trình tìm ra những tài năng nổi bật trong gần 2000 thí sinh tham dự Kỷ lục Guinness 2020. Trong chương trình, chị đảm nhận vai trò Trưởng ban giám khả hạng mục phun xăm của chương trình.

Master Nga Hellen là một trong những tài năng hàng đầu của ngành làm đẹp Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Người ta biết đến chị nhiều thông qua vai trò CEO của Viện thẩm mỹ công nghệ cao – Học viện thẩm mỹ quốc tế Hellen tại 114 Đường Hồng Bàng - Tp Vinh - Nghệ An.

Đến với Cuộc Thi Kỷ Lục Guinnes 2020 với vai trò Trưởng Ban Giám Khảo, Master Nga Hellen đã dùng toàn bộ kỹ năng, kinh nghiệm tích lũy sau 9 năm làm nghề để đánh giá hàng nghìn thí sinh tham dự. Trong vai trò Trưởng ban giám khảo, những quyết định của chị có ảnh hưởng lớn đến kết quả chung cuộc và uy tín của cả một cuộc thi lớn. Áp lực đặt trên vai rất nhiều nhưng bằng bản lĩnh và kinh nghiệm, chị đã vượt qua vào hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao tại cuộc thi này.

Để có được bản lĩnh ở thời điểm hiện tại, Master Nga Hellen từng tham gia đánh giá và đảm nhận nhiều vị trí quan trọng tại các sân chơi ngành làm đẹp như:
- Ban Giám Khảo tại Cuộc Thi Phun Thêu Thẩm Mỹ Việt-Trung-Hàn 2017.
- Ban Giám Khảo Cuộc Thi BEAUTY CONTEST INTERNATION AWRD- IBC 2018 tại Hà Nội
- Ban Giám Khảo Phun Xăm Thẩm Mỹ tại ĐẠI HỘI THẨM MỸ KBeauty King makeup Festival Adward tại SEOUL - Hàn Quốc 2018.
- Ban Giám Khảo Cuộc Thi GLOBAL PMU 2019 tại Tp Hồ Chí Minh.
- Phó Ban Giám Khảo Cuộc Thi Gold Brand Thương Hiệu Vàng Ngành Làm Đẹp Châu Á 2019.

Cân nhắc và lựa chọn rất nhiều trước khi quyết định tham gia đánh giá và đảm nhận vị trí Trưởng ban giám khảo tại Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam, nữ Master Nga Hellen vinh dự  khi nhận được sự tin tưởng từ phía ban tổ chức. Bên cạnh việc đánh giá, kiến thức mà chị chia sẻ tại cuộc thi này cũng giúp các thí sinh, đồng nghiệp trẻ hiểu hơn về nghề, về kỹ thuật làm nghề để từ đó có thể định hướng phát triển trong tương lai.

Đưa Học viện đào tạo Hellen trở thành địa chỉ làm đẹp và đào tạo Học viên uy tín nhất là những gì mà Master Nga Hellen đã và đang làm được. Dựa trên những thành tích đã có, chị dự định sẽ có thêm bước tiến lớn hơn, mạnh bạo hơn trong tương lai. Hẹn gặp lại Master Nga Hellen tại sự kiện lớn tiếp theo của ngành làm đẹp trong nước và quốc tế.

Master Nga Hellen xuất hiện đầy quyến rũ tại Dạ tiệc thảm đỏ - Tìm kiếm 10 bông hồng quyền lực của ngành làm đẹp