12:07 14/10/2019
Chuyên gia Nguyễn Thị Thanh Hằng đảm nhận xuất sắc vai trò Phó trưởng ban giám khảo Festival Beauty Awards 2019
Đánh giá công bằng, nhận xét công tâm, chia sẻ những kinh nghiệm làm nghề quý báu, chuyên gia Thanh Hằng đã làm tất cả để hoàn thành nhiệm vụ được ban tổ chức Festival Beauty Awards 2019 giao phó cho vai trò Phó trưởng ban giám khảo hội thảo làm đẹp quốc tế này.
Sinh năm 1990, chuyên gia trẻ Thanh Hằng nhanh chóng có những bước tiến vượt bậc với nghề bằng tài năng và kỹ thuật làm nghề của mình. Từ giải 3 môn phun thêu thẩm mỹ, Giải 3 cuộc thi Ngôi sao thương hiệu, Giải bàn tay vàng vì vẻ đẹp Á Đông, giờ đây, Thanh Hằng chính là một trong những nhân vật quyền lực bậc nhất tham gia đánh giá tại một hội thảo làm đẹp quốc tế Festival Beauty Awards 2019. Cùng với các tên tuổi lớn ngành làm đẹp, chuyên gia Thanh Hằng trong vai trò Phó trưởng ban giám khảo đã đưa ra những đánh giá khách quan, công tâm và chính xác nhất. Kết quả đưa ra đã thuyết phục toàn bộ thí sinh và khán giả đam mê làm đẹp theo dõi chương trình.



Bản thân học y 4 năm sau đó học nghề phun xăm thẩm mỹ,làm nghề được 6 năm, chị đào tạo được khá nhiều học viên thành nghề, đạt nhiều danh hiệu có giá trị. Hiện tại đang là chủ cơ sở thẩm mỹ và đào tạo học viên Nguyễn Hằng Beauty Spa.  “Con đường làm nghề của tôi khởi đầu nói chung là khó khăn, tự lập tự bươn chải thân tự lập thân vay mượn để gây dựng sự nghiệp. Sau nhiều lần thất bại rồi lại đứng lên tiếp tục, tôi cảm thấy may mắn khi luôn được khách hàng và học viên tin tưởng ủng hộ” – chuyên gia Thanh Hằng chia sẻ.



6 năm kinh nghiệm phun thêu thẩm mỹ, 3 năm kinh nghiệm giảng viên đào tạo chuyên nghiệp nghề phun thêu thẩm mỹ, người ta biết đến chị trong vai trò chủ cơ sở thẩm mỹ Nguyễn Hằng Beauty Spa với hai cơ sở tại Hà Nội và Hải Dương.  Với vai trò là phó trưởng ban giám khảo phun thêu khu vực miền bắc cuộc thi Festival Beauty Awards 2019, chuyên gia Thanh Hằng tự hào và rất vui mừng,và đã làm tốt nhiệm vụ. Chị gửi lời cảm ơn BTC đã tạo ra 1 sân chơi rất ý nghĩa và hoành tráng dành cho các thí sinh cọ sát và thể hiện bản thân.

Nguyễn Hằng Beauty Spa
Cơ sở 1: 63 Vũ Phạm Hàm
Cơ sở 2: Đồng Tâm, Ninh Giang, Hải Dương