00:52 10/08/2022
CEO Linh Thùy – Trưởng ban giám khảo phun xăm cuộc thi Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – CEO Linh Thùy đã dẫn dắt đội ngũ giám khảo quyền lực tìm kiếm và vinh danh tài năng hàng đầu tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Trên cương vị là Trưởng ban giám khảo phun xăm, chị đã góp phần lớn nhất tạo nên sự công bằng, đảm bảo chất lượng chuyên môn của cuộc thi này.


CEO Linh Thùy – Trưởng ban giám khảo phun xăm cuộc thi
Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 với sự quy tụ của gần 3000 chuyên gia tạo nên những kỷ lục mới của ngành làm đẹp trong nước và quốc tế. Trên cương vị Trưởng ban giám khảo phun xăm tham gia đánh giá tại chương trình, Master Linh Thùy đã đánh giá công tâm, tìm ra đại diện tài năng hàng đầu của ngành. Chị đã không ngừng tạo nên những thành tựu mới để bản thân đạt được nhiều cột mốc ấn tượng như ngày hôm nay.
 

Được biết, Master Linh Thùy hiện là CEO Thẩm mỹ Rosa Linh Thuy Beauty Academy. Chị rất đam mê công việc làm đẹp cho chị em phụ nữ. Để đồng hành cùng với công việc hiện tại, nữ Master đã cố gắng và nỗ lực rất nhiều.


Master dẫn dắt hội đồng giám khảo tham gia đánh giá tại chương trình 

“Để có được tiền để đăng ký học ở 1 học viện lớn 1 con số học phí rất cao với tôi cách đây 5 năm trước đó đã phải đi làm rất nhiều việc để dành dụm đủ số tiền học phí đắt đỏ ấy. Tôi tham gia khóa học và  đã có tôi của ngày hôm nay”, nữ chuyên gia chia sẻ về khó khăn ban đầu trên con đường làm nghề.
 

Trong suốt 5 năm theo đuổi đam mê của mình, Master Linh Thùy đã dành được rất nhiều giải thưởng đến từ nhiều chương trình. Đây là nguồn năng lượng để chị cố gắng hơn mỗi ngày. Với những danh hiệu và chuyên môn đó, Master đã vinh dự được mời là giám khảo của rất nhiều chương trình tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp của ngành. 


Chị đầu tư thời gian và công sức để cập nhật kiến thức và chuyên môn mới 

Với Master Linh Thùy, yếu tố quan trọng để đảm nhiệm cương vị là Trưởng ban giám khảo thì đầu tiên đó là phải thật công tâm và đầy đủ chuyên môn để tìm ra những thí sinh thật sự tài năng. Điều đặc biệt để chị nhận lời đánh giá tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là do đây là 1 chương trình quy mô chuyên nghiệp đồng thời là sự đồng hành của hơn 10 quốc gia tham dự 1 công tâm thật sự để tìm ra những thí xuất sắc nhất.
 

Cuộc thi Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 đã thu hút hơn 3000 thí sinh đến từ các nước. Trong đó, hơn 1000 thí sinh Việt Nam. Các bạn thí sinh năm nay thật sự tài năng các bạn làm bài rất tốt và đã làm cho bạn giám khảo chúng tôi rất khó khăn và chấm bài rất kịch liệt để tìm ra những thí sinh xuất sắc nhất năm 2022.

Trưởng ban giám khảo phun xăm Linh Thùy rất tự hào với các học viên của mình đã dám thử thách bản thân ra đấu trường quốc tế tranh tài cùng các bạn và rất may mắn đã mang về những giải thưởng xứng đáng với danh hiệu tài năng vàng ngành phun xăm thẩm Mỹ.

Với niềm đam mê với nét đẹp nhẹ nhàng ,tự nhiên và phải thật sự phù hợp với chính bạn. Châm ngôn của chị là nét đẹp thật sự phải phù hợp với chính bạn chứ không phải là phiên bản của bất kỳ ai.

Sắp tới, Master Linh Thùy chuẩn bị ký hợp đồng mang thương hiệu mực đẳng cấp quốc tế của cô Bora. Cô là 1 ngôi sao ngành phun xăm độc quyền về  để đồng hành cùng kỹ thuật tạo hạt mày và sợi mày không bong, mang kỹ thuật vươn xa ra thế giới. 
 

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày một cao của khách hàng, Master  Thuỳ Linh đã chuẩn bị cho mình kế hoạch mở rộng cơ sở để phục vụ chị em một cách chuyên nghiệp nhất. Chị sẽ nỗ lực làm tốt hơn nữa mang lại nhiều sân chơi uy tín chất lượng hơn trợ giá ngành phun xăm thẩm Mỹ Việt Nam và mang kỹ thuật thẩm Mỹ của Việt Nam vươn xa hơn nữa.