00:44 29/08/2022
Master Nguyễn Thị Mai Liên lần đầu đánh giá tại chương trình làm đẹp quốc tế
Ngoisaonganhlamdep.net – Tham gia đánh giá tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Mai Liên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tìm ra tài năng sáng giá của ngành làm đẹp Việt. Ban tổ chức chương trình đã ghi nhận và vinh danh cống hiến của cô.


Master Nguyễn Thị Mai Liên lần đầu đánh giá tại chương trình làm đẹp quốc tế

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 khép lại thành công với sự tham gia của hàng nghìn khách mời trong nước và quốc tế. Không thể phủ nhận những cố gắng của nữ chuyên gia Mai Liên vào thành công chung của chương trình tìm kiếm và vinh danh ngành làm đẹp quốc tế này. Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 cũng đã vinh danh cô với những cống hiến ở vị trí Ban giám khảo quyền lực.


Nữ Master tham gia đánh giá tại chương trình 

Nhận lời mời từ Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Mai Liên sinh năm 1993 đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ban giám khảo tại chương trình. Kết quả đánh giá công tâm, chính xác của nữ giám khảo không chỉ khẳng định uy tín, chất lượng chuyên môn chương trình mà còn giúp các tài năng đích thực của ngành làm đẹp có cơ hội tỏa sáng.

Công việc chính hiện tại của Master Mai Liên là làm nghề phun xăm thẩm mỹ.  Nền tảng chuyên môn hiện tại của nữ Master tích góp từ những khóa học bậc thầy trong giới như Lan Bách Diệp, Phương phan, Trà Giang, Linh Kool… Đây là lần đầu tiên cô đảm nhiệm vai trò Giám Khảo. Chưa có kinh nghiệm nhưng bản thân cô đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giải. Ở cô hội tụ đầy đủ tố chất quan trọng khi làm người đánh giá công tâm.

Khi tôi đảm nhiệm vai trò ban giám khảo Best Skill 2022, cảm xúc của cô rất vui và hạnh phúc khi được giao lưu với tất cả các bạn đồng nghiệp trong và ngoài nước. Sắp tới, Master Mai Liên lên nhiều kế hoạch mới hơn để mang lại hiệu quả chất lượng đào tạo. Ngoài ra, cô sự nỗ lực hơn để tiếp tục nhận được sự ghi nhận từ phía đồng nghiệp, cộng đồng làm đẹp một lần nữa minh chứng cho kiến thức, kỹ thuật cùng kinh nghiệm làm đẹp hàng đầu của mình.