23:55 29/05/2019
​Chuyên gia Nguyễn Thị Quỳnh Anh đạt giải 3 phun xăm tại cuộc thi Asia Pacific Beauty Festival 2019
Dù tiếc nuối với ngôi vị cao nhất của cuộc thi làm đẹp tầm cỡ châu lục Asia Pacific Beauty Festival 2019 nhưng giải 3 chung cuộc vẫn là một thành công quá lớn với chuyên gia Quỳnh Anh.
Sinh năm 1988, thành công của chuyên gia Quỳnh Anh có thể nói là đến sớm hơn so với nhiều tài năng trẻ khác trong ngành làm đẹp Việt. Có niềm đam mê lớn với ngành làm đẹp, cô đã học tập ngày đêm để nâng cao kỹ thuật và xây dựng nền tảng kỹ thuật cho bản thân. Sự chăm chỉ và nỗ lực đó đã được đền đáp xứng đáng bằng thành tích ấn tượng tại sân chơi làm đẹp châu lục mà Quỳnh Anh tham dự trong thời gian vừa qua mang tên Asia Pacific Beauty Festival 2019.

Hạng 3 chung cuộc tại cuộc thi làm đẹp châu Á khẳng định đẳng cấp của  chuyên gia Quỳnh Anh 

Cùng với hàng nghìn thí sinh khác, Chuyên gia Quỳnh Anh bước vào cuộc thi và đạt được thành tích ấn tượng tại sân chơi làm đẹp này

Ngày hội làm đẹp châu Á tiêu chuẩn quốc tế - Asia Pacific Beauty Festival 2019 lần đầu tiên được tổ chức tại thủ đô Hà Nội, Việt Nam với sự tham gia của 10 cường quốc làm đẹp châu Á đã khép lại thành công với những giải thưởng vinh danh xứng đáng tại các hạng mục thi đấu. Hơn 50 giám khảo trong nước và quốc tế đã làm việc công tâm hết mình để tìm ra và vinh danh những ngôi sao mới của ngành làm đẹp châu Á. Với chuyên gia Quỳnh Anh, thành công tại hạng mục phun xăm khi đạt được giải 3 của hạng mục này là tiền đề vững chắc khẳng định tài năng và sự trưởng thành về kỹ thuật của cô. Là môn thi có số lượng thí sinh tham gia nhiều nhất, Chuyên gia Quỳnh Anh đã rất áp lực trước số lượng thí sinh cùng tài năng của họ. Tuy vậy, bản lĩnh của một chuyên gia 9 năm nghề đã giúp cô tự tin và đạt được thành tích cao tại cuộc thi làm đẹp châu lục.

Bản lĩnh đã giúp Chuyên gia Quỳnh Anh vượt qua áp lực và khó khăn để tỏa sáng tại cuộc thi này 


Đây sẽ là nguồn động lực để Quỳnh Anh phát triển thương hiệu trong thời gian tới 

Với nhiều người, thành công của Quỳnh Anh là một sự may mắn nhưng chính bản thân chuyên gia này cũng đã khẳng định, thành công mà cô có được ngày hôm nay là thành quả của một quá trình cố gắng bền bỉ. Đây thực sự là một dấu mốc không thể quên với một chuyên gia trẻ như Quỳnh Anh. Nhiều người cùng thế hệ với cô đang loay hoay với những bước đi khẳng định vị thế thì bản thân cô đã được vinh danh tại một cuộc thi làm đẹp châu Á. Từ đây, sự nghiệp của cô sẽ có những hướng rẽ mới cùng làng phun xăm thẩm mỹ Việt và xa hơn phía trước là quốc tế. 
 
Phun Xăm Quỳnh Anh
Địa chỉ:  Thủy Lợi 2 Tân Minh Sơn, Hà Nội
Số điện thoại: 0968632335