09:39 16/03/2020
Bàn tay vàng Trương Thị Trúc Linh: “Tôi sẽ cố gắng hơn nữa để chứng tỏ tài năng của bản thân mình”
NSNLĐ – Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt năm tháng làm nghề, bằng tay nghề và bản lĩnh của mình, Trương Thị Trúc Linh chính là thí sinh chiến thắng tại hạng mục Bàn tay vàng cuộc thi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020 được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh.
Năm 2020 với đầy biến động và khó khăn với tất cả các chuyên gia tham gia hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp bởi dịch bệnh viêm phổi cấp do vi rút Covid-19 gây ra. Ngày thường cần nỗ lực một thì những ngày này các chuyên gia càng phải nỗ lực gấp năm gấp mười. Trong bối cảnh đó, Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020 vẫn thu hút sự quan tâm của hàng trăm chuyên gia làm đẹp đến từ mọi miền tổ quốc chứng minh uy tín và đẳng cấp của sân chơi làm đẹp này.

Trương Thị Trúc Linh đến với sân chơi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam trong sự mong chờ của đông đảo khách mời, đồng nghiệp và đặc biệt là khách hàng của cô. Họ mong muốn cô có thể mang tài năng để chiến thắng tại cuộc thi tầm cỡ này. Bàn tay vàng ngành làm đẹp Việt Nam 2020 đã mang đến cho chuyên gia Trúc Linh một cơ hội mới, cơ hội được đồng hành và phát triển sự nghiệp cùng các chuyên gia hàng đầu ngành làm đẹp Việt Nam cũng như khẳng định được tên tuổi của bản thân qua cuộc thi này.

Học nghề BEAUTY SPA HỮU NGHĨA tại Khu Phố Phước Hải , Thái Hoà , Tân Uyên , Bình Dương, có thể nói những gì mà chuyên gia Trúc Linh có được ngày hôm nay có công sức rất lớn của người thầy Hữu Nghĩa.

 Trước khi bén duyên với nghề phun xăm thẩm mỹ thì Linh đã và đang học nghề hair salon đã được 2 năm trong nghề . Bởi vì yêu thích cái đẹp nên đã quyết định học thêm phun xăm thẩm mỹ, càng ngày càng yêu thích bộ môn phun xăm thẩm mỹ nên đã đam mê với nghề .
“Linh sẽ cố gắng hơn nữa để chứng tỏ tài năng của bản thân mình. Sẽ cố gắng vương xa hơn nữa để giúp ngành làm đẹp Việt Nam ngày càng phát triển hơn”.

Mọi quyền lợi của thí sinh đạt giải tại chương trình vui lòng liên hệ tới Đại diện ban tổ chức Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp 2020 – Master Thảo Vũ  qua SĐT 0913518805.