23:09 16/05/2019
​Quán quân Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 gọi tên chuyên gia Ninh Thị Định
Vượt qua nhiều thí sinh xuất sắc của Ngôi sao ngành làm đẹp 2019, Chuyên gia Ninh Thị Định đã xuất sắc đăng quang ngôi vị quán quân cuộc thi năm nay.
Đến với chung kết Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 tại thành phố Thái Nguyên, chuyên gia Ninh Thị Định mong muốn học hỏi và trau dồi thêm kinh nghiệm với nghề. Đạt danh hiệu quán quân cuộc thi là một bất ngờ quá lớn với chuyên gia làm đẹp này. Bài thi phun môi trên da giả của chị nhận được rất nhiều lời khen từ phía giám khảo và cố vấn của cuộc thi. Đồng thời với giải thưởng quán quân, chị cũng được vinh danh ở hạng mục kỹ thuật vàng ngành phun xăm tại cuộc thi này. Thành công đến quá bất ngờ nhưng đó là thành quả của quá trình nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của chuyên gia Ninh Thị Định suốt những năm tháng vừa qua.

Chuyên gia Ninh Thị Định trình diễn tác phẩm trên sân khấu Ngôi sao ngành làm đẹp 2019

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và giám khảo Thu Thảo trao bằng chứng nhận và cúp vinh danh cho quán quân Ngôi sao ngành làm đẹp 2019


Mỗi tác phẩm của chuyên gia Ninh Thị Định đều gây ấn tượng và nhận được lời khen từ phía khách hàng. Chị tin rằng, chỉ cần cố gắng hết mình, bản thân ai cũng có thể đạt được mọi điều mong muốn trong công việc và thành công của chị tại sân chơi Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 đã khẳng định điều này. Từ con số 0 đến với nghề và giờ đây làm nên thành công tại cuộc thi danh tiếng của ngành làm đẹp Việt 2019, tài năng, đẳng cấp kỹ thuật của chuyên gia Ninh Thị Định đã được đồng nghiệp và giới chuyên gia ngành làm đẹp Việt công nhận.


Sự thành công của chuyên gia Ninh Thị Định tại Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 chỉ là khởi đầu, là nguồn động lực để cố gắng phát triển ở con đường phía trước. Năm 2019 còn 3/4 quãng đường nữa, tân quán quân Ngôi sao ngành làm đẹp Ninh Thị Định chắc chắn sẽ còn để lại nhiều ấn tượng hơn nữa.