00:36 12/09/2019
​Chuyên gia Như Quỳnh tham gia thi đấu tại Master Beauty 2019
Chuyên gia Như Quỳnh nhận được nhiều sự kỳ vọng của đồng nghiệp và bạn bè khi đến với cuộc thi Master Beauty 2019.
Là một ngôi sao trẻ của làng phun thêu thẩm mỹ, sự tham gia tranh tài của chuyên gia Như Quỳnh tại Master Beauty 2019 nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Tự mình học hỏi, tự mình tiếp thu và tự mình trưởng thành cùng nghề, chuyên gia Như Quỳnh mong muốn tài năng sẽ giúp cô tỏa sáng tại cuộc thi như những gì cô đã làm đẹp trước đó.

Tài năng của Như Quỳnh trong những năm qua luôn được thể hiện qua các tác phẩm mà cô thiết kế. Được đào tạo bài bản về làm đẹp, con đường đi đến thành công của tài năng này cũng lắm chông gai và thử thách, Vượt quan những định kiến của xã hội về phun thêu thẩm mỹ, cô quyết định theo đuổi đến cùng. Những gì đã trải qua là bài học kinh nghiệm cho chặng đường phía trước và cô không thể giấu được niềm hạnh phúc khi được sống và làm công việc bản thân đam mê.
Thửa mới vào nghề, cô cũng nhận được rất nhiều ánh mắt nghi ngại bởi tuổi đời còn trẻ mà ít kinh nghiệm làm nghề. Tuy vậy, cô đã dùng chính những gì được học để khẳng định bản thân và tại master Beauty 2019 sắp tới, cô gái trẻ này sẽ tiếp tục mang đến những bất ngờ ttrong bài thi của mình. Ý tưởng độc đáo của Chuyên gia  Như Quỳnh khiến nhiều người tò mò. Mong rằng cô sự bình tĩnh, tự tin và chiến thắng tại Master Beauty 2019.



Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.