21:04 24/08/2022
Master Thy Thy đóng góp vào thành công chung của cuộc thi làm đẹp quốc tế 3000 chuyên gia
Ngoisaonganhlamdep.net - Master Thy Thy vinh dự và tự hào khi được mời tham gia làm ban giám khảo tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Chị đã chia sẻ đến thí sinh nhiều kiến thức, kinh nghiệm quý báu, đồng thời tìm ra một đại diện làm đẹp tài năng để vinh danh.


Master Thy Thy đóng góp vào thành công chung của cuộc thi làm đẹp quốc tế 3000 chuyên gia

 

Master Thy Thy xuất hiện vô cùng rạng rỡ tại sự kiện Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Chị nhận lời tham gia chương trình trong vai trò giám khảo quyền lực bộ môn nối mi. Cùng với hội đồng chuyên môn, nữ Master tài năng đã tìm kiếm và vinh danh những tài năng hàng đầu của ngành. Các bạn trẻ sẽ có thêm nhiều cơ hội để phát triển và vươn xa cùng nghề làm đẹp.


Nữ Master nhận quyết định bổ nhiệm giám khảo 

 

Được biết, nữ giám khảo quyền lực hiện là chủ thương hiệu Thy Thy EyeLash tại 31/16 Khu Phố 8 - Phường Tân Hoà - Biên Hoà - Đồng Nai. Hoạt động chính trong lĩnh vực Nối Mi - Uốn Mi - Cấy Mi Sinh Học, suốt 6 năm qua hàng trăm khách hàng đã được đôi bàn tay sở hữu kỹ thuật vào của chị làm đẹp. Ngoài ra, Master Thy Thy còn tham gia đào tạo nhiều học viên từ trong và ngoài nước. Thy Thy Eyelash nằm trong Top 1 cơ sở đào tạo và nối mi uy tín tại Biên Hoà.


Học viện làm đẹp đào tạo ra nhiều chuyên gia tài năng 


Dù đã đạt được thành công nhất định, Master Thy Thy vẫn đang không ngừng học hỏi, nâng tầm bản thân. Chị đã tham gia và hoàn thành rất nhiều khoá học từ những MASTER nổi tiếng trong và ngoài nước. Nền tảng chuyên môn sâu rộng lại có thành tích ấn tượng, nữ Master tự tin hoàn thành nhiệm vụ giám khảo được giao phó tại chương trình làm đẹp tầm cỡ.

“Với chức vụ làm Ban giám khảo để chấm điểm công tâm nên em luôn chuẩn bị cho mình rất nhiều như về kiến thức kỹ năng chuyên môn để có thể quyết định cho thí sinh nào thi tốt nhất”, nữ giám khảo chia sẻ. 


Nữ Master tham gia đánh giá tại chương trình 

Chị cho biết thêm, Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 đã tạo ra một sân chơi mang tầm quốc tế. Các thí sinh trong và ngoài nước được cọ sát thỏa sức sáng tạo đam mê. Bản thân Master Thy Thy rất vui và vinh dự khi là thành viên Ban giám khảo cho một cuộc thi làm đẹp tầm cỡ như vậy.

Trong thời gian sắp tới, Master Thy Thy sẽ tập trung mở rộng trung tâm đào tạo, đẩy mạnh việc giảng dạy để tạo cơ hội cho nhiều bạn có công việc và định hướng được nghề nghiệp cho tương lai của bản thân mình hơn.