01:26 13/03/2019
​CEO Thu Huyền giữ mãi tuổi thanh xuân nhờ Mỹ phẩm SHE
Đã bước sang tuổi tứ tuần nhưng CEO tài ba này vẫn giữ được làn da căng mịn và trẻ trung nhờ vào bí quyết của riêng mình.

Vẻ đẹp tứ tuần của CEO Thu Huyền khiến nhiều người ngưỡng mộ

Làn da đẹp mãi tuổi 20 dù nữ CEO đã bước sang tuổi tứ tuần chính là điểm thu hút của Thu Huyền ngay từ cái nhìn đầu tiên với người đối diện. Tuổi tác và lão hóa da luôn là vấn đề của mọi chị em phụ nữ khi thời gian dần trôi đi, tuy vậy nhiều phụ nữ đã tìm tòi những công nghệ, bí quyết để gìn giữ nét thanh xuân trên gương mặt và CEO Thu Huyền tự hào sở hữu đặc vẻ đẹp thách thức thời gian đó nhờ Mỹ phẩm danh tiếng SHE.


Mỹ phẩm SHE với các dòng sản phẩm khác nhau là trợ thủ đắc lực trong việc gìn giữ nét thanh xuân của phụ nữ 




Làn da căng bóng và khỏe mạnh của CEO Thu Huyền


Nữ CEO cho biết, như bao người phụ nữ khác chị yêu thích và đam mê với mỹ phẩm làm đẹp và đặc biệt tìm hiểu mỹ phẩm SHE bởi những ưu điểm vượt trội của nó. Chính những công dụng mà SHE mang lại đã giải tỏa phần nào áp lực của bản thân với vẻ đẹp của làn da.


CEO Thu Huyền tham quan công ty sản xuất Mỹ phẩm lớn nhất Nhật Bản cùng giám đốc Công ty nhập khẩu và phân phối Việt Nam 










CEO Thu Huyền chia sẻ: “Tôi luôn tự hỏi liệu bản thân có thể trẻ mãi được không? Tôi khẳng định là không. Bởi vậy việc nghiên cứu và tìm hiểu những dòng mỹ phẩm trẻ hóa làn da, giữ gìn nhan sắc được tôi được biệt quan tâm. Với tôi, phụ nữ cần chăm chút nhan sắc cho bản thân để tự tin hơn trong cuộc sống và công việc và khi đã tự tin thì thành công sẽ tới”.




Các liệu trình làm đẹp được CEO quan tâm 


Dù mới thâm nhập thị trường làm đẹp Việt Nam trong thời gian ngắn nhưng SHE đang chính tỏ vị thế của bản thân trong thị trường mỹ phẩm làm đẹp cao cấp. Những đại lý được SHE triển khai trên các tỉnh thành đang có tốc độ phát triển ấn tượng so với mọi dòng mỹ phẩm khác. Không chỉ CEO Thu Huyền mà rất nhiều phụ nữ khác đã và đang sử dụng sản phẩm của SHE đều giữ gìn được nét đẹp bất chấp thời gian.