01:24 01/06/2019
​Team Thuỳ Dương lần đầu ra quân đã giành thắng lợi tại cuộc thi làm đẹp châu Á ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019
Thành công nhờ vào chính thực lực của bản thân, giờ đây, chuyên gia Thùy Dương mong muốn dẫn dắt thế hệ chuyên gia tiếp theo để họ hiểu được thành quả của công sức làm việc chân chính. Lần đầu tiên dẫn học viên của mình đến với một sân chơi làm đẹp châu lục khiến chuyên gia này không khỏi lo lắng nhưng tất cả đều đã qua đi cùng với đêm vinh danh trao giải của ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019.
Ngày hội làm đẹp châu Á tiêu chuẩn quốc tế, sự kiện chấn động ngành làm đẹp châu lục trong năm 2019 được tổ chức với quy mô lớn nhất hiện nay, lần đầu tiên được đăng cai tổ chức tại thủ đô Hà Nội đã chứng kiến sự lên ngôi của những tài năng xứng đáng. Khép lại năm 2018 với vô số những thành công, ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL như một khởi đầu tiếp theo của chuyên gia Thùy Dương hướng tới ngành làm đẹp châu lục cùng thế hệ học viên đầu tiên của mình.

Chuyên gia Thùy Dương cùng các học viên của mình trên thảm đỏ của cuộc thi làm đẹp châu Á được tổ chức ngày 25/5 vừa qua 

Học viện đào tạo làm đẹp Thùy Dương Academy dù mới đi vào hoạt động nhưng đã bắt đầu có được những thành công lớn trong công tác đào tạo làm đẹp 

Từng 2 lần đạt giải Nhì tại 2 cuộc thi Quốc tế lớn tại Thái Lan và Hà Nội, năm 2019 là năm đầu tiên Học viện đào tạo nghề Thuỳ Dương Academy đi vào hoạt động. Tại Festival này, nhận được sự tin tưởng của ban tổ chức cuộc thi, Chuyên gia Thùy Dương tham gia với tư cách là Ban Giám khảo bộ môn Phun thêu. Đến với cuộc thi này, Chuyên gia Thuy Dương cũng lần đầu tiên đưa học viên của mình đào tạo đi thi đấu tại 1 giải lớn như Asia PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019. Không thiên vị, đánh giá một cái công tâm nhất, thí sinh của chị để đạt được những thành công tại cuộc thi.

Chuyên gia Thùy Dương là một trong những thành viên hội đồng giám khảo của cuộc thi châu Á  này



Dù không phải là ngôi vị quán quân nhưng hai giải thưởng quan trọng mà học viên của Thùy Dương Academy đạt được tại cuộc thi làm người thầy của họ cảm thấy vô cùng tự hào 

 Chuyên gia Thuỳ Dương chia sẻ: “Trước kỳ thi, tôi và cả các thí sinh khá căng thẳng , bởi đây là lần đầu tiên tôi dẫn học viên của mình đào tạo đi thi . Mục tiêu trước khi khi đi của cả đội là giành được 1 giải lớn như Bàn tay vàng cũng là rất may mắn. Nhưng thật không ngờ team mình lại giành được 2 giải quan trọng là BÀN TAY VÀNG và giải KỸ THUẬT VÀNG. Tôi và các em rất vui. Nhưng tôi vẫn động viên các em rằng: Giải thưởng chỉ là bước đệm đầu tiên khi các em vào nghề, muốn làm được nghề lâu dài các em cần có niềm đam mê với nghề cộng với sự chăm chỉ thì sẽ thành công”.
Thắng lợi ngoài mong đợi nhưng phản ánh đúng thực lực của các học viên do chuyên gia Thùy Dương đào tạo sẽ là động lực để chị mở rộng quy mô lớp học, khóa học để đào tạo nên nhiều tài năng tiếp theo của ngành làm đẹp.