23:31 28/08/2022
Master Trần Thị Thuỳ Trinh đánh giá cao chương trình thi đấu ngành làm đẹp
Ngoisaonganhlamdep.net – Nữ giám khảo quyền lực của Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 Thùy Trinh đánh giá cao những đóng góp của những cuộc thi ngành làm đẹp mang lại. Không chỉ giúp các bạn trẻ nâng tầm chuyên môn, đây là nơi trao đổi, chia sẻ và cập nhật công nghệ nhanh chóng nhất.


Master Trần Thị Thuỳ Trinh đánh giá cao chương trình thi đấu ngành làm đẹp

 

 Sinh năm 1987, Master Thùy  Trinh có nhiều năm đồng hành cùng nghề. Từ một học viên đến việc tự xây dựng cho bản thân một thương hiệu làm đẹp, nữ chuyên gia luôn nhận được sự đánh giá rất cao từ phía khách hàng và đồng nghiệp. Thương hiệu làm đẹp của chị luôn nườm nượp khách ra vào mỗi ngày. Chị mong muốn đem đến nét đẹp tự nhiên an toàn nhất đến từng khách hàng.


Master tham gia đánh giá tại chương trình 

Làm spa chăm sóc da từ năm 2016, phun xăm thẩm mỹ từ 2017, trước khi tham dự chương trình làm đẹp Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Thùy Trinh từng thi đấu tại nhiều giải đấu lớn. Những kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm tích lũy giúp chị phát triển nhanh hơn. Vai trò giám khảo quyền lực tại một sự kiện quốc tế chứng là minh chứng rõ nhất cho những nỗ lực đó.


Nữ Master tỏa sáng trên thảm đỏ 

Master Thùy Trinh tham gia các lớp chuyên sâu về chăm sóc da cùng các bác sĩ có tiếng giỏi tại Việt Nam. Chị cập nhật chuyên môn mỗi ngày với mục tiêu giúp khách hàng trở nên xinh đẹp nhất. Cơ sở làm đẹp của chị nhận được rất nhiều sự tin tưởng của khách hàng. Qua từng giai đoạn phát triển, nữ chuyên gia tài năng luôn nỗ lực hết mình, dành trọn tuổi xuân và tâm huyết cho công việc kiến tạo vẻ đẹp Việt.

Sau thành công của Best Skill 2022, nữ giám khảo Thùy Trinh nhận được sự khẳng định của cộng đồng làm đẹp. Chị sẽ trở lại ở nhiều vị trí quan trọng trong thời gian tới.