21:42 29/11/2018
Chuyên gia Tố Trinh nhận giải thưởng Chuyên gia spa được yêu thích nhất năm 2018 tại Những dấu ấn vàng son 2018
Những dấu ấn vàng son 2018 - đêm vinh danh lớn nhất ngành làm đẹp Việt đã chính thức khép lại với nhiều cảm xúc. Với các chuyên gia được xướng tên vinh danh tại các hạng mục giải thưởng, đây còn là dấu mốc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp làm nghề của họ. Vượt qua nhiều chuyên gia spa trên cả nước, Tố Trinh đã xuất sắc cầm trên tay chiếc cúp vinh danh Chuyên gia Spa được yêu thích nhất năm 2018.
Chuyên gia Tố Trinh hay còn được biết đến với nghệ danh Trinh Laneige là nột trong những tên tuổi chuyên gia spa hàng đầu của ngành làm đẹp Việt Nam hiện nay. Có niềm đam mê mãnh liệt với công việc làm đẹp cho người, chị quyết tâm theo đuổi công việc mơ ước của bản thân và gắn bó công việc làm đẹp đến nay. 6 năm kể từ ngày đầu tiên Tố Trinh đặt những viên gạch xây dựng sự nghiệp làm đẹp, cô cho thấy bản lĩnh, tài năng vượt trội trong công việc đòi hỏi sự khéo léo của bàn tay người thợ. Tố Trinh là minh chứng rõ ràng nhất cho câu nói “Tài không đợi tuổi” khi nhờ kinh doanh mỹ phẩm chị nhanh chóng có được thành công ở độ tuổi còn rất trẻ.


Chuyên gia trẻ tài năng Tố Trinh

Năm 23 tuổi, cô gái tài năng Tố Trinh đã xuất sắc tốt nghiệp Thạc sỹ Kinh tế của Trường Đại học Kinh tế Huế. Đây cũng là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của chuyên gia này. Tố Trinh hiện đang đảm nhận vai trò CEO của Thương hiệu Spa Trinh Laneige. Nơi đây không chỉ là một địa chỉ làm đẹp và còn là nơi chắp cánh cho những ước mơ, cống hiến của Tố Trinh với ngành làm đẹp. Khách hàng đến đây hoàn toàn yêu tâm và hài lòng về chất lượng dịch vụ được CEO Tố Trinh lựa chọn và nghiên cứu kỹ càng trước khi đem vào áp dụng tại Spa của mình.


Vẻ đẹp của nữ chuyên gia Tố Trinh khiến nhiều người ngưỡng mộ


Chuyên gia Tố Trinh sải bước trên sàn diễn của Những dấu ấn vàng son 2018


Tố Trinh trả lời phỏng vấn của các đơn vị báo chí 

Chính bởi sự tài năng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ đó, hàng nghìn độc giả của Ngôi sao ngành làm đẹp đã bình chọn cho cái tên Tố Trinh để chị có vinh dự cầm trên tay chiếc cúp vinh danh Chuyên gia Spa được yêu thích nhất. Đây là thành quả ghi nhận tài năng và sự đóng góp của chuyên gia Tố Trinh, là sự khẳng định về chất lượng và uy tín của “Bàn tay vàng ngành làm đẹp Việt Nam”. Với động lực lớn lao này, mong rằng chị cố gắng hơn nữa để đưa ngành làm đẹp Việt Nam phát triển trong tương lai.


Niềm vinh dự và tự hào to lớn trong những năm tháng gắn bó với nghề của chuyên gia Tố Trinh


Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và I Miss Thăng Long Thu Hằng trao cúp và bảng vàng vinh danh cho chuyên gia Tố Trinh