00:14 06/03/2020
​CEO thẩm mỹ EVA đảm nhận vai trò giám khảo chăm sóc da Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020
NSNLĐ – Thông tin được ban tổ chức công bố đến toàn thể giới truyền thông, thí sinh và các khách mời tham dự sự kiện vào ngày 10/3 tới. CEO – Chuyên gia Lê Thị Thúy đảm nhận vai trò giám khảo chăm sóc da nhận được sự đồng tình, ủng hộ của đông đảo mọi người.
Mùa giải thứ 2 được tổ chức, Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp vẫn chứng minh sức hút của mình với sự tham gia thi đấu của hàng nghìn thí sinh trên khắp mọi miền tổ quốc. Fomat thi đấu hoàn toàn thay đổi, giải thưởng khủng cùng sự đảm bảo về chuyên môn là những yếu tố thu hút khán giả đến với chương trình làm đẹp này. Chuyên gia Lê Thị Thúy sẽ là một trong những thành viên quan trọng của Hội đồng giám khảo chuyên môn tại sự kiện.

Là một trong những chuyên gia tài năng của ngành làm đẹp Việt, con đường đến với nghề làm đẹp cũng gặp không ít cản trở. Trước khi đến với nghề, chị từng tham gia làm kế toán tại một công ty sản xuất gốm xứ tại Bình Dương. Vì niềm đam mê, năm 2015, chị quyết định tham gia học chuyên gia về làm đẹp. Sau khóa học kéo dài 6 tháng, chị đã xây dựng được một tiệm riêng cho mình.


Từ một tiệm nhỏ, giờ đây, chuyên gia Lê Thi Thúy đã xây dựng nên hệ thống thẩm mỹ công nghệ cao EVA có địa chỉ tại số nhà 117 Thích Quảng Đức, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương và số nhà 51 Hai Bà Trưng, Phường Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương.  Thương hiệu Eva nhận được sự tin tưởng và yêu thích của rất nhiều khách hàng và ngày càng mở rộng tầm ảnh hưởng tại đây.


Năm 2020 là năm đánh dấu một chặng đường phát triển mới sau nửa thập kỷ làm nghề của chuyên gia Lê Thị Thúy. Người ta mong chờ nhiều hơn vào những bước tiến của chị trong nghề cùng những thành tích ấn tượng nhất. Mở màn chặng hành trình đó, chuyên gia Lê Thị Thúy sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giám khảo đánh giá tại Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020.