00:46 24/04/2019
Chuyên gia Trần Thùy Linh - Ban Giám khảo Beauty Award 2019 vinh danh Học viện vàng uy tín và chất lượng
huyên gia Trần Thuỳ Linh đảm nhiệm xuất sắc vai trò Ban giám khảo hạng mục nối mi của mình. Chính tại đây, chuyên gia Thuỳ Linh được vinh danh với giải thưởng Học viện vàng uy tín và chất lượng.

Sự kiện chấn động ngành làm đẹp Việt – Beauty Award 2019 đã chính thức được diễn ra vào ngày 15/4 vừa qua. Các hạng mục giải thưởng đã xướng tên những chuyên gia tài năng nhất. Chuyên gia Trần Thuỳ Linh đã xuất sắc đạt giải thưởng Học viên vàng uy tín và chất lượng cũng như hoàn thành trọn vẹn vị trí Ban giám khảo mà mình đảm nhiệm.



Sớm đam mê và theo đuổi con đường làm đẹp, chuyên gia Thuỳ Linh bộc lộ tài năng vượt trội của bản thân ở lĩnh vực này. Và cũng chính vì vậy chị xuất sắc nhận giải thưởng Học viện vàng uy tín.Thương hiệu làm đẹp do chị  sáng lập không chỉ là địa chỉ làm đẹp uy tín cho các chị em mà  còn là nơi chắp cánh cho những ước mơ và cống hiến của chị với ngành.




Không chỉ vậy, chị còn đảm nhiệm vô cùng xuất sắc vai trò là một Ban giám khảo của chương trình Beauty Award 2019.

Nhận được sự ủng hộ lớn từ phía khách hàng trong những năm tháng hoạt động, đền đáp lại điều đó, chị không ngừng trau dồi, học hỏi và ngày ngày nâng cấp các dịch vụ để mang tới chất lượng phục vụ hoàn hảo nhất.