00:14 07/10/2022
Master Thuỷ Cao – 14 năm hành trình theo đuổi đam mê làm đẹp và khẳng định uy tín trên thị trường
Ngoisaonganhlamdep.net - Nữ Master Thủy Cao tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi nhận lời mời tham gia đánh giá tại chương trình Best Skill 2022. Chị đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh giá, tìm ra một thí sinh nổi bật nhất về kỹ thuật và trao vòng nguyệt quế.


Master Thuỷ Cao – 14 năm hành trình theo đuổi đam mê làm đẹp và khẳng định uy tín trên thị trường

 

Tài cao, chí lớn và tâm huyết với nghề làm đẹp, đó là những mỹ từ dành tặng cho Master Thủy Cao với những gì ngôi sao này cống hiến, thể hiện trong suốt 14 năm qua. Đôi bàn tay vàng của chị đã giúp hàng nghìn phụ nữ tìm được vẻ đẹp đích thực của mình, giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống.

Nhận lời mời của ban tổ chức Best Skill 2022, Master Thủy Cao đã tham gia và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giám khảo quyền lực đánh giá thí sinh. Kết quả đánh giá công tâm, chính xác của nữ giám khảo không chỉ khẳng định uy tín, chất lượng chuyên môn chương trình mà còn giúp các tài năng phun xăm đích thực của ngành làm đẹp có cơ hội tỏa sáng.


Nữ Master tỏa sáng tại Best Skill 2022

6 năm hoạt động trong ngành dược, tổng phân phối dược phẩm cho các phòng khám, bệnh viện, nhà thuốc toàn khu vực phía Nam. 14 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo nghề spa, thẩm mỹ viện. 3 năm kinh nghiệm giúp các chủ spa xây dựng hệ thống thành công. Master Thủy Cao hiện là Giám đốc chiến lược dược mỹ phẩm Shin Korea - Tập đoàn Minh Khang; CEO phát triển hệ thống mỹ phẩm Dr Lacir - Tập đoàn Phạm Kim; CEO công ty TNHH TMDV XNK Minh Minh Phúc; Nhà sáng lập chuỗi spa Uyên Vy; Nhà sáng lập và điều hành thương hiệu Thuỷ Cao Beauty & Clinic.

Làm trong nghề nhiều năm, chị thấu hiểu khó khăn của các chuyên gia khi bước vào công việc này. Từ kỹ thuật chuyên môn, thầy dạy đến với setup cơ sở làm nghề, tất cả đều phải có hiểu biết nhất định. Việc tham dự các chương trình tầm cỡ như Best Skill 2022 là cơ hội để chị chia sẻ cùng các thí sinh, đồng nghiệp tham gia chương trình. Chị đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tìm kiếm và vinh danh những thí sinh có kỹ thuật tốt nhất.


Các bài thi được nữ Master đánh giá cao về kỹ thuật 

 

Trong nhiều năm đồng hành cùng nghề, chị đạt được vô số giải thưởng vinh danh tài năng danh giá cùng với đó là kinh nghiệm ngồi ghế nóng của nhiều chương trình lớn. Nền tảng kiến thức của nữ Master được đánh giá top đầu nhờ việc học tập và tốt nghiệp các khóa học top đầu:

- Tốt nghiệp khóa sản xuất mỹ phẩm đạt chuẩn Hiệp định mỹ phẩm ASEAN từ năm 2010.

- Tốt nghiệp khóa sản xuất mỹ phẩm thiên nhiên năm 2012.

- Tốt nghiệp khoá đào tạo tăng doanh thu spa qua trải nghiệm khách hàng.

- Người sáng lập mô hình Spa Take away.

- Nhà đào tạo, thiết kế mô hình xây dựng đội, nhóm dựa trên kinh doanh thực chiến

Giám khảo Thủy Cao nhận xét, mỗi ngày có hàng trăm spa, thẩm mỹ viện mở ra trên khắp cả nước nhưng cũng có không ít các spa, thẩm mỹ viện đóng cửa hoặc chuyển hướng kinh doanh. Thực tế này rất đáng báo động bởi sự phát triển ồ ạt theo trào lưu tất yếu sẽ sớm phải dừng lại nếu không có sự đào tạo bài bản. Bởi vậy, chị đồng ý nhận lời mời tham gia chương trình này mong đóng góp, chia sẻ được những kinh nghiệm, kiến thức của mình giúp anh chị em đồng nghiệp có định hướng nghề đúng, kiến thức chuẩn.