11:12 06/12/2019
​Giám khảo quốc tế APHCA Sumin Shin - Nỗ lực cống hiến hết mình vì sự phát triển của ngành làm đẹp Việt
Tham gia đánh giá tại cuộc thi làm đẹp châu Á, giám khảo quốc tế APHCA Sumni Shin đánh giá cao trình độ và kiến thức của các chuyên gia đến từ các quốc gia.
Chị là một trong những chuyên gia đại diện Việt Nam tham gia đánh giá tại cuộc thi làm đẹp quy tụ 15 quốc gia đại diện châu Á với tư cách thành viên giám khảo quốc tế tại một cuộc thi châu á do APHCA tổ chức. Sau thành công của cuộc thi làm đẹp châu Á tại Việt Nam, các chuyên gia kỳ vọng vào cuộc thi làm đẹp châu Á được tổ chức tại Singapore. Tại đây đoàn đại diện Việt Nam đã để lại ấn tượng khó quên về kiến thức, kinh nghiệm, chuyên môn.

Nhan sắc đỉnh cao của chuyên gia Sumin Shin

Chị là đại diện Việt Nam tham gia đánh giá tại Cuộc thi sắc đẹp quy tụ 15 nước tham dự 


Sumin Shin và thống đốc APHCA tại Việt Nam Bà Dương Thùy Hương 

Sumin Shin là một chuyên gia sắc đẹp Hàn Quốc sống tại Việt Nam. Trong suốt thời gian qua, chị đã cùng tham gia để phát triển ngành công nghiệp làm đẹp tại Việt Nam. Sumin Shin bắt đầu sự nghiệp làm đẹp từ năm 17 tuổi và có 6 năm kinh nghiệm trong bệnh viện. So với các đồng nghiệp, chị có nhiều thành công trong lĩnh vực làm đẹp và có quá trình phát triển sự nghiệp nhanh chóng. Dũ đã đạt được những thành công nhất định nhưng chuyên gia này vẫn không ngừng cố gắng học hỏi và phát triển kỹ năng làm nghề.  


Sinh ra tại Hàn Quốc nhưng Sumin Shin dành tình yêu lớn của đất nước Việt Nam 



Hai năm sau khi sống ở Việt Nam, chuyên gia Sumin Shin đã phát triển thương hiệu cá nhân được đặt theo tên của chị -  SM Academy  - học viện dịch vụ làm đẹp. Khách hàng lựa chọn chị bởi danh tiếng của chuyên gia làm đẹp Hàn Quốc tài năng và tâm huyết với nghề. Chị có thể có ít khách hàng hơn so với nhiều đồng nghiệp Việt Nam nhưng kỹ năng và kiến thức của chị tốt hơn bất kỳ ai.

Chia sẻ với truyền thông ngành làm đẹp, chuyên gia Sumin Shin nói: “Thị trường làm đẹp ngày càng tinh vi và phát triển hơn trước. Tôi tin rằng chúng tôi cần đào tạo tay nghề cho nhân viên làm việc trong ngành chăm sóc sức khỏe. Dựa trên những gì đã trải nghiệm cho đến nay tôi cam kết bồi dưỡng các chuyên gia. Không có gì dễ dàng với tôi và mọi thứ nhưng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ hơn và tôi tin rằng những nỗ lực sẽ được đền đáp xứng đáng”.