23:33 10/07/2018
Chuyên gia Thịnh Cúc chính thức trở thành Cố Vấn Quốc Gia cuộc thi Beauty Idol 2018
Cuộc thi hàng đầu trong ngành thẩm mỹ Việt - Beauty Idol 2018 với chủ đề “Hội tụ tỏa sáng” sẽ có sự tham gia của chuyên gia phun thêu thẩm mỹ Thịnh Cúc trong vai trò Cố vấn quốc gia của cuộc thi.

Chuyên gia Thịnh Cúc

Beauty Idol 2018 là cuộc thi chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế về ngành phun thêu thẩm mỹ nghệ thuật. Đây là chương trình đã được Cục bản quyền – Bộ Văn hóa Thể thao và du lịch cấp cho trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp Việt Nam. Với mục đích giúp những chuyên gia ngành phun thêu thẩm mỹ có một sân chơi mới, có điều kiện học tập, giao lưu kỹ thuật, và tăng cường hiểu biết sâu về kỹ thuật, xu hướng và định hướng phát triển của ngành phun thêu thẩm mỹ quốc tế.Trải qua bốn vòng thi đấu là đối mặt, đối đầu, ngôi nhà chung, đêm chung kết với chủ đề “Hội tụ thăng hoa” chắn chắn sẽ là đêm tranh tài hấp dẫn của ngành làm đẹp Việt. Trong vai trò cố vấn quốc gai của cuộc thi, chuyên gia Thịnh Cúc cùng các thành viên khác trong ban cố vấn đảm bảo tính chuyên môn của cuộc thi năm nay.


Cố vấn Beauty Idol 2018 – Chuyên gia Thịnh Cúc
 
Từng tốt nghiệp hàng loạt trường lớp đào tạo làm đẹp danh tiếng như Eye Brows Studio Acadamy Thái Lan, Master Class của AcadamyS của thầy Silhouettes Ochanes,… cùng hàng loạt các chứng chỉ, giải thưởng trong nghề trong đó có thể kể đến như chứng chỉ quốc gia bộ môn phun thêu thẩm mỹ 2017,  chứng chỉ quốc gia bộ môn chăm sóc da 2017, giải nhất nghệ nhân điêu khắc lông mày Châu Á 2016, giải thưởng vinh danh nghệ nhân phun xăm Châu Á The best Eyebrows Tatto Artist Asia AWards 2018, …sự tham gia của chuyên gia Thịch Cúc với vai trò cố vấn quốc gia tại Beauty Idol 2018 nhận được sự đồng tình, ủng hộ của nhiều đồng nghiệp trong ngành cũng như của thí sinh tham dự cuộc thi năm nay. Nhận lời tham gia làm cố vấn của cuộc thi này, chuyên gia Thịnh Cúc bên cạnh áp lực cũng cảm thấy vô cùng hãnh diện và tự hào vì sự tin tưởng của mọi người dành cho bản thân chị trong vai trò này.
 

Chị tốt nghiệp nhiều trường đào tạo danh tiếng về làm đẹp
 

Chị giành nhiều giải thưởng quốc tế của ngành phun thêu thẩm mỹ




 
Trước khi nhận lời làm cố vấn trong cuộc thi Beauty Idol 2018, chuyên gia Thịnh Cúc với tài năng và kinh nghiệm của mình từng xuất hiện với nhiều vai trò khác nhau trong các cuộc thi hàng đầu của ngành làm đẹp trong và ngoài nước: Ban giám khảo 12 cuộc thi về phun thêu thẩm mỹ tại Việt Nam -Thái Lan và Hàn Quốc năm 2016,2017 và 2018,  Ban tổ chức cuộc thi phun thêu thẩm mỹ IBC 2017-2018 phối hợp với Thái Lan, Ban tổ chức cuộc thi phun thêu Việt-Trung-Hàn 2017,…
 

Giám khảo quốc gia và quốc tế trong những cuộc thi tay nghề ngành làm đẹp


 

 







 
Luôn tâm huyết với sự nghiệp làm đẹp Việt, chị luôn coi giáo dục là nền tảng phát triển cho ngành. Trưởng bộ môn phun thêu trường Trung Cấp Cộng Đồng Hà Nội – chuyên gia Thịnh Cúc với mỗi bài giảng của mình luôn truyền dạy, cập nhật những kiến thức mới nhất về ngành làm đẹp cho các học viên. Không chỉ truyền dạy kiến thức, cô giáo Thịnh Cúc còn truyền đi niềm đam mê, tình yêu nghề mãnh liệt của mình với các bạn trẻ có niềm đam mê như chị.


Cô giáo Thịnh Cúc tận tâm tận lực với nghề



Với mong muốn giúp hàng ngàn phụ nữ tự tin hơn với nghệ thuật phun thêu lông mày phong thủy, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho họ, chị sáng lập ra thẩm mỹ Thùy Sài Gòn. Giám đốc thẩm mỹ Thuỳ Sài Gòn – chuyên gia Thịnh Cúc ghi dấu ấn là một doanh nhân tài sắc vẹn toàn, chị là gương mặt nhận bảng vàng doanh nhân tài sắc do trường Trung Cấp Cộng Đồng Hà Nội và báo Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp tổ chức. Chị còn được biết đến là chuyên gia phun môi tác động từ huyệt, phương pháp này có ưu điểm vượt trội là  không bôi tê ,không đau không sưng. Đây sẽ là bí quyết độc quyền sẽ được chị cùng thương hiệu làm đẹp công bố trong thời gian tới.


Hàng ngàn cô gái tự tin hơn với làn môi đẹp